EV Scooter HONDA Honda V-GO Sundiro Honda รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ฮอนด้า ฮอนด้า วี-โก

2020 Honda V-GO อัปเกรดแบตเตอรี่ใหม่ให้วิ่งได้ไกลขึ้น 2 เท่า ในราคาสุดคุ้ม

Sundiro Honda จากประเทศจีน ได้ทำการอัปเกรด 2020 Honda V-GO สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขวัญใจวัยรุ่นที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่บล็อกใหม่ ตอบโจทย์การขับขี่ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดยแบตเตอรี่ใหม่นี้จะมีความจุมากขึ้นกว่าเดิม จนสามารถเพิ่มระยะทางได้ไกลมากกว่า 2 เท่า ซึ่งในโฉมปัจจุบันสามารถวิ่งได้ไกลถึง…

Home / AUTO / 2020 Honda V-GO อัปเกรดแบตเตอรี่ใหม่ให้วิ่งได้ไกลขึ้น 2 เท่า ในราคาสุดคุ้ม

Sundiro Honda จากประเทศจีน ได้ทำการอัปเกรด 2020 Honda V-GO สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขวัญใจวัยรุ่นที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่บล็อกใหม่ ตอบโจทย์การขับขี่ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

Honda V-GO

โดยแบตเตอรี่ใหม่นี้จะมีความจุมากขึ้นกว่าเดิม จนสามารถเพิ่มระยะทางได้ไกลมากกว่า 2 เท่า ซึ่งในโฉมปัจจุบันสามารถวิ่งได้ไกลถึง 45 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง เป็น 90 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง แต่ก็ส่งผลให้ราคาแบตเตอรี่เพิ่มเป็น 2,699 หยวน หรือราว ๆ 1.2 หมื่นบาทเลยทีเดียว

Honda V-GO

แต่ทางบริษัทฯ ได้จัดราคาพิเศษด้วยการลดค่าแบตเตอรี่ลงไป 50% เหลือ 1,350 หยวน หรือราว ๆ หกพันกว่าบาท ทำให้ตัวรถมีราคาสุดพิเศษที่ 7,988 หยวน หรือราว ๆ 3.68 หมื่นกว่าบาท แต่แคมเปญดังกล่าวนี้จะมีจำนวนจำกัด

Honda V-GO

สำหรับข้อมูลอื่น ๆ ของ Honda V-GO เริ่มจากข้อมูลมิติตัวถังด้วยความกว้าง x ความยาว x ความสูง ด้วย 1,671 x 665 x 1,040 มม., น้ำหนักรถเพียง 65 มม. และมีความสูงใต้ท้องรถ 132 มม. ควบคู่กับการออกแบบบุคลิกที่ทันสมัย นั่งสบายเป็นอย่างยิ่ง

Honda V-GO

Honda V-GO มาพร้อมกับระบบไฟ LED รอบคัน, เรือนไมล์ดิจิตอล, ช่องเก็บของใต้เบาะความจุ 14.2 ลิตร, พอร์ท USB ด้านหน้า, ระบบเบรก CBS, GPS, กุญแจอัจฉริยะ รวมถึงระบบเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น เป็นต้น