A.P. Honda Virtual Race A.P.Honda Esport คิงคองก้อง มอเตอร์สปอร์ต สมเกียรติ จันทรา เอ.พี.ฮอนด้า

ก้อง-สมเกียรติ สุดตื่นเต้น A.P. Honda จัดดวลบิดออนไลน์ส่งความสุขแก่แฟน ๆ

สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึก Moto2 ยอมรับทั้งตื่นเต้นและดีใจ  หลัง เอ.พี. ฮอนด้า ผุดโปรเจกต์ A.P. Honda Virtual Race นำนักแข่งในสังกัดมาดวลความเร็วทางออนไลน์ ชี้ได้ประโยชน์สองเด้ง…

Home / AUTO / ก้อง-สมเกียรติ สุดตื่นเต้น A.P. Honda จัดดวลบิดออนไลน์ส่งความสุขแก่แฟน ๆ

สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึก Moto2 ยอมรับทั้งตื่นเต้นและดีใจ  หลัง เอ.พี. ฮอนด้า ผุดโปรเจกต์ A.P. Honda Virtual Race นำนักแข่งในสังกัดมาดวลความเร็วทางออนไลน์ ชี้ได้ประโยชน์สองเด้ง ทั้งการซ้อมไลน์จดจำรูปแบบสนาม พร้อมส่งมอบความสุขให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ต ในช่วงกักตัวอยู่บ้านเพื่อสกัดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19

นักบิดไทยเจ้าของฉายา “คิงคองก้อง” เตรียมนำทัพดาวรุ่งนักบิดจากโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม ของ เอ.พี. ฮอนด้า ลุยศึกแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบแบบเสมือนจริง ประเดิมเรซแรก วันที่ 19 เมษายนนี้ โดยมีกำหนดถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth เริ่มเวลา 20.00 น.

สมเกียรติ กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “นี่คือโอกาสดีที่ตัวผมและน้องๆ ดาวรุ่งนักแข่งคนอื่นๆ จะได้มีส่วนร่วมในการให้กำลังใจและส่งมอบความสุขให้กับคนไทยและแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วประเทศ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน”

A.P. Honda Virtual Race

“ในช่วงที่ต้องอยู่บ้าน ผมเองยังคงออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ มีทั้งเล่นเวทเสริมสร้างกล้ามเนื้อและแบบคาดิโอเพิ่มความทนทาน ขณะที่การซ้อมรถจะเน้นไปที่รถวิบากเป็นหลัก ขณะเดียวกันก็มีการเล่นเกมแข่งมอเตอร์ไซค์ด้วย โดยเฉพาะปีแรกในรายการโมโตทู มีหลายสนามที่ผมไม่เคยขับขี่มาก่อน การซ้อมในเกมก็ช่วยให้เราเข้าใจรูปแบบสนาม เรียนรู้จุดยก จุดเบรก พอไปถึงสนามจริงก็ช่วยเรื่องการปรับตัวได้มากทีเดียวครับ”

“อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ผมมีคู่แข่งด้วย(หัวเราะ) เลยรู้สึกตื่นเต้น และอยากจะลงแข่งแล้ว ดีใจที่จะได้เห็น ธัชกร, มุกข์ลดา, ภาสวิชญ์, ปิยวัฒน์ และกันตพัฒน์ มาร่วมแข่งขันด้วย หวังว่าจะช่วยสร้างความสนุกตื่นเต้นให้กับแฟนกีฬาความเร็วชาวไทย โดยสนามแรก เลือกใช้สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งทุกคนมีความคุ้นเคย น่าจะเป็นการแข่งขันที่ดีแน่นอน ฝากติดตามรับชมและเชียร์พวกเราด้วยนะครับ” ดาวรุ่งนักบิดไทยสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย หมายเลข 35 กล่าวสรุป

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามการแข่งขัน A.P. Honda Virtual Race #StayAtHomeAPHGP สนามแรก วันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น. ผ่านการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กที่แฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth