Nissan Rogue Nissan X-Trail นิสสัน รถใหม่ ์Nissan

หลุด Nissan X-Trail ใหม่หมดจดทั้งภายนอก-ภายใน พบกันเร็ว ๆ นี้

แฟน ๆ เตรียมพบกับ All-New Nissan Rogue หรือ Nissan X-Trail รถอเนกประสงค์เจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้มีข้อมูลกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ในหลาย ๆ ด้าน ล่าสุดก็ได้ปรากฎภาพหลุดของรายละเอียดโฉมใหม่ผ่านโลกออนไลน์…

Home / AUTO / หลุด Nissan X-Trail ใหม่หมดจดทั้งภายนอก-ภายใน พบกันเร็ว ๆ นี้

แฟน ๆ เตรียมพบกับ All-New Nissan Rogue หรือ Nissan X-Trail รถอเนกประสงค์เจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้มีข้อมูลกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ในหลาย ๆ ด้าน ล่าสุดก็ได้ปรากฎภาพหลุดของรายละเอียดโฉมใหม่ผ่านโลกออนไลน์ อันเป็นการส่งสัญญาณการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

Nissan X-Trail

โดยภาพดังกล่าวได้ปรากฎครั้งแรกในเว็บฟอรั่ม Worldscoop จากฝรั่งเศส ได้รายงานความเคลื่อนไหวที่น่าจับตามองของ All-New Nissan Rogue ตั้งแต่ภาพ Spyshot จนถึงภาพเรนเดอร์ ล่าสุดได้เผยภาพหลุดที่อ้างว่ามาจากแหล่งออฟฟิเชียล ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่หรูหรา ทันสมัยยิ่งขึ้น

เริ่มจากภายนอกรถ ที่มาพร้อมกับกระจังหน้า V-Motion ขนาดใหญ่ ที่ออกแบบให้รับกับไฟหน้า LED Daylight โดยชั้นล่างก็จะเป็นไฟหน้ากับไฟตัดหมอกที่แยกจากกันอย่างชัดเจน รวมถึงการดีไซน์กระจกบังลมหน้า-หน้าต่างใหม่ และเสา A ลงสีดำ ที่นอกจากให้ทัศนวิสัยที่กว้างกว่าเดิมแล้ว ยังทำให้หลังคาดูลอยจากตัวถังอย่างชัดเจนกว่าเดิม และเพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งโครเมียมรอบด้านตั้งแต่กันชนหน้า ราวหลังคา เป็นต้น

Nissan X-Trail

ส่วนท้ายรถก็ได้รับการปรับดีไซน์ให้มีความบึกบึนยิ่งขึ้น, ไฟท้าย LED ทรงแนวนอน, กันชนหน้าดีไซน์แข็งแกร่ง รวมถึงออพชั่นอื่น ๆ ได้แก่ หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, หลังคาส่วนท้ายพร้อมสปอยเลอร์ทรงบับเบิล และเสาอากาศครีบฉลาม

Nissan X-Trail

สำหรับภายในที่นอกจากจะยกระดับทันสมัยแล้ว ยังถ่ายทอดความหรูหราที่มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยห้องโดยสารสีดำ พร้อมกับวัสดุตกแต่งสีน้ำตาล-วัสดุตกแต่งลายไม้, ชิ้นส่วนโลหะขัดเงา, เบาะหนังปักลวดลาย (เบาะคนขับปรับด้วยไฟฟ้า)

Nissan X-Trail

แต่สิ่งที่ให้ความสนใจไม่แพ้กันก็คือ เรือนไมล์จอดิจิตอลขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบขับขี่หน้าจออินโฟเทนเมนต์ที่วางตำแหน่งให้อยู่ในแนวเดียวกับเรือนไมล์ สังเกตได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงการออกแบบอุปกรณ์บนแผงคอนโซล-แผงเกียร์ที่ให้ความหรูหรา

Nissan X-Trail

สำหรับขุมพลังนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่เป็นไปได้ว่าจะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตร จาก Nissan Altima ให้สมรรถนะสูงสุด 188 แรงม้า แรงบิด 244 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังได้แย้มข้อมูลว่าจะมาพร้อมกับการอัปเกรดระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ รวมถึงการบรรจุ ProPilot ด้วย ซึ่งรายละเอียดเต็ม ๆ อาจจะเปิดในเร็ว ๆ นี้

Nissan X-Trail

เครดิตภาพประกอบจาก worldscoop.forumpro.fr