Daihatsu Daihatsu Taft Kei car รถเคคาร์ ไดฮัทสุ

Daihatsu เปิดออเดอร์สั่งจอง All-New Taft พร้อมเผยโฉมมิถุนายนนี้

Daihatsu เปิดออเดอร์สั่งซื้อ All-New Daihatsu Taft รถเคคาร์สไตล์ครอสโอเวอร์โฉมใหม่ หลังจากเปิดตัวในฐานะรถคอนเซ็ปต์อย่างเป็นทางการใรงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่ผ่านมา เตรียมนับถอยหลังสู่การส่งมอบแก่แฟน ๆ ในวันที่…

Home / AUTO / Daihatsu เปิดออเดอร์สั่งจอง All-New Taft พร้อมเผยโฉมมิถุนายนนี้

Daihatsu เปิดออเดอร์สั่งซื้อ All-New Daihatsu Taft รถเคคาร์สไตล์ครอสโอเวอร์โฉมใหม่ หลังจากเปิดตัวในฐานะรถคอนเซ็ปต์อย่างเป็นทางการใรงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่ผ่านมา เตรียมนับถอยหลังสู่การส่งมอบแก่แฟน ๆ ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

Daihatsu Taft

โดยชื่อรถ Daihatsu Taft นั้นย่อมาจาก  Tough & Almighty Fun Tool ที่จะมอบทั้งความสนุกสนาน และความแข็งแกร่งทนทาน ที่ผสมผสานทั้งความบึกบึนสไตล์ SUV กับขนาดตัวที่กระทัดรัดสไตล์เคคาร์ พร้อมภายในที่กว้างขวาง ทันสมัย โดนใจคนรุ่นใหม่

สำหรับข้อมูลสำคัญที่เผยไปก่อนหน้า เริ่มจากมิติตัวถัง ประกอบไปด้วยความยาว 3,395 มม. กว้าง 1,475 มม. สูง 1,630 มม. ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 0.66 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ จับคู่เกียร์ CVT และขับเคลื่อนล้อหน้า

Daihatsu Taft

ทางไดฮัทสุได้นำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งซื้อ Daihatsu Taft ผ่านช่องทางเว็บไซต์ daihatsu.co.jp จะได้รับแพ็คเกจของขวัญ อาทิ สมุดภาพ, ลำโพงบลูทูธ, กาต้มน้ำไฟฟ้า, เครีื่องชงกาแฟแบบพกพา-กระบอกน้ำเก็บความร้อน ซึ่งแคมเปญสั่งซื้อล่วงนี้พร้อมรับของขวัญพิเศษจะมีจนถึง 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น และจะเริ่มส่งมอบล็อตแรกในวันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป นั่นหมายความว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเร็ว ๆ นี้

 

เครดิตข้อมูลและรูปภาพโดย daihatsu.co.jp