Mazda มาสด้า รถรุ่นพิเศษ

Mazda ส่งรถแต่งพิเศษทุกรุ่นฉลองครบรอบ 100 ปี สุดเอ็กซ์คูลซีฟ

Mazda เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษดีไซน์โดเด่น ถ่ายทอดจิตวิญญาณของรถรุ่นแรกที่วางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบอย่าง 1960 Mazda R360 พร้อมออพชั่นสุดพิเศษในหลายรุ่น ให้แฟน ๆ ในญี่ปุ่นและทั่วโลกได้ครอบครองกัน โดยหลัก ๆ…

Home / AUTO / Mazda ส่งรถแต่งพิเศษทุกรุ่นฉลองครบรอบ 100 ปี สุดเอ็กซ์คูลซีฟ

Mazda เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษดีไซน์โดเด่น ถ่ายทอดจิตวิญญาณของรถรุ่นแรกที่วางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบอย่าง 1960 Mazda R360 พร้อมออพชั่นสุดพิเศษในหลายรุ่น ให้แฟน ๆ ในญี่ปุ่นและทั่วโลกได้ครอบครองกัน

Mazda

Mazda

โดยหลัก ๆ ของรถรุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมกับตัวถังสีขาว Snowflake White Pearlescent ภายในมาพร้อมกับเบาะหนังสีแดง Burgundy Red ประดับประดาด้วยโลโก้ทั้งภายนอก-ภายใน, พรมปูพื้น, กุญแจรถแบบพิเศษ และปั๊มลายบนพนักพิงศรีษะ รวมถึงดุมล้อดีไซน์เฉพาะรุ่น

Mazda

Mazda

สำหรับรถรุ่นพิเศษจะมีครอบคลุมทุกรุ่นย่อย ตั้งแต่ Mazda2, Mazda3, CX-3, CX-30, CX-5, CX-8, Mazda6, MX-5 RF และพิเศษสำหรับ MX-5 รุ่นหลังคาเปิดประทุน จะได้รับหลังคาผ้าใบสีแดง Dark Cherry กับ โดยในประเทศญี่ปุ่นได้เปิดให้สั่งจองจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Mazda

Mazda

ส่วนตลาดประเทศอื่นก็จะมีแพลนวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน อย่างในประเทศอังกฤษเองก็ได้นำเสนอ Mazda MX-5 Convertible, Mazda CX-30 และ Mazda3 ที่จะจำหน่ายจำกัดเพียงแบบละ 100 คันเท่านั้น โดยจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ และ Mazda6 และ CX-5 รุ่นพิเศษจะเผยโฉมตามหลังอีก ส่วนในประเทศไทยเตรียมรอลุ้นแคมเปญฉลองครบรอบ 100 ปี จาก Mazda กันในเร็ว ๆ นี้

Mazda

Mazda