coronavirus COVID-19 HONDA Honda CB-F Concept Honda Fun ฮอนด้า เปิดตัวรถใหม่ โควิด-19 ไวรัสโควิด-ไนน์ทีน ไวรัสโคโรนา

Honda เปิดเว็บไซต์จัดแสดงมอเตอร์ไซค์เสมือนจริง ชม CB-F อย่างใกล้ชิด

Honda Motor Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น ประกาศจัดงานแสดงรถจักรยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ Honda Fun ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชมผ่านเว็บไซต์พร้อม ๆ กัน เพื่อตอบสนองต่อการณรงค์จำกัดอาศัยภายในบ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19…

Home / AUTO / Honda เปิดเว็บไซต์จัดแสดงมอเตอร์ไซค์เสมือนจริง ชม CB-F อย่างใกล้ชิด

Honda Motor Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น ประกาศจัดงานแสดงรถจักรยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ Honda Fun ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชมผ่านเว็บไซต์พร้อม ๆ กัน เพื่อตอบสนองต่อการณรงค์จำกัดอาศัยภายในบ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 แล้ว ยังได้ตื่นตาตื่นใจกับมอเตอร์ไซค์รุ่นต่าง ๆ และจัดแสดงรุ่นใหม่จัดเต็ม 360 องศา

Honda Fun

โดยบริษัทฯ ได้เนรมิตรพื้นที่จัดงานแสดงรถพร้อมตั้งกล้องมองรอบพื้นที่จัดงานแบบ 360 องศา ภายใต้รูปแบบการจัดแสดง Virtual Motorcycle Show โดยแบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ตามเซ็กชั่นของมอเตอร์ไซค์ประเภทต่าง ๆ  ที่ผู้เข้าชมสามารถเลือกพื้นที่จัดแสดงต่าง ๆ ได้ตามต้องการ

Honda CBR1000RR-R

โดยในแต่ละโซนจะมีการจัดแสดงรถจักรยานยนตร์รุ่นต่าง ๆ ซึ่งในแต่ละโซนก็จะมีกล้อง 360 องศาตามจุดของตัวเอง ทำให้คุณสามารถเห็นบรรยากาศบูธ และมอเตอร์ไซค์ได้รอบด้าน นอกจากนี้ยังแทรกด้วยคลิปวิดีโอและข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้ผู้สนใจได้ศึกษาเพิ่มเติมกัน ไม่ว่าจะเป็น Rebel 250 S Edition, CBR1000RR-R FIREBLADE, CT125Hunter Cub เป็นต้น

Honda CB-F Concept

สำหรับไฮไลท์สำคัญในงานนี้ก็คือการจัดแสดง Honda CB-F Concept ที่เพิ่งเผยโฉมไปสด ๆ ร้อน ๆ โดยในงานนี้นอกจากจะได้เห็นรายละเอียดมากขึ้นแล้ว ยังได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมอย่างมิติตัวถังด้วยความยาว, กว้าง, สูง ที่ 2,120 × 790 × 1,070 มม. ด้านขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง 4 จังหวะ 16 วาล์ว DOHC ความจุ 998 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ

Honda CB-F Concept

รวมถึง Honda CB-F Concept ที่ได้รับการบรรจุเทคโนโลยี และการใช้วัสดุน้ำหนักเบาอย่างอลูมิเนียม เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัว และยังได้นำกลิ่นอายจาก CB750F สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Honda CB ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

และทางฮอนด้าก็ได้นำเสนอ HondaGO BIKE RENTAL ที่จะเป็นบริการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสรถรุ่นต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น

Honda Fun

ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมงานจัดแสดงรถจักรยานยนต์ระดับโลกอย่างใกล้ชิด สามารถชมผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.jp/motorcycleshow ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป