fiat Fiat Strada รถใหม่ เฟียต

2021 Fiat Strada รถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์ทันสมัยสำหรับตลาดอเมริกาใต้

Fiat ประเทศบราซิล ได้เผยโฉม New Fiat Strada รถกระบะ 4 ประตูรุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับบุคลิกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ตัวถังยกสูงเหมาะกับการขับลุยในเส้นทางที่หลากหลาย และการใช้งานที่อเนกประสงค์เกินคุ้ม ตัวรถมาพร้อมกับการดีไซน์ใหม่ ด้วยกระจังหน้ารังผึ้งสีดำ พร้อมโลโก้…

Home / AUTO / 2021 Fiat Strada รถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์ทันสมัยสำหรับตลาดอเมริกาใต้

Fiat ประเทศบราซิล ได้เผยโฉม New Fiat Strada รถกระบะ 4 ประตูรุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับบุคลิกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ตัวถังยกสูงเหมาะกับการขับลุยในเส้นทางที่หลากหลาย และการใช้งานที่อเนกประสงค์เกินคุ้ม

Fiat Strada

Fiat Strada

ตัวรถมาพร้อมกับการดีไซน์ใหม่ ด้วยกระจังหน้ารังผึ้งสีดำ พร้อมโลโก้ Fiat ขนาดใหญ่, ไฟหน้า Full LED, ซุ้มล้อพร้อมขอบชายล่างรอบคัน, ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่, Bedliner ใหม่ เป็นต้น

Fiat Strada

Fiat Strada

ไฮไลท์สำคัญของรถรุ่นนี้อยู่ที่การออกแบบความสูงและองศาใต้ท้องรถ ด้วยความสูงใต้ท้องรถที่มากถึง 208 มม. และมีมุมปะทะ 24 องศา ประกอบกับได้รับการออกแบบความกว้างของกระบะและประสิทธิภาพการรับน้ำหนักที่มากขึ้น สำหรับความจุของกระบะจะมากถึง 1,354 ลิตร ส่วนพื้นที่ความจุด้านในห้องโดยสารจะมีมากถึง 844 ลิตร

Fiat Strada

Fiat Strada

ภายในได้รับการยกระดับความทันสมัยด้วยเรือนไมล์พร้อมจอดิจิตอลขนาดเล็ก, พวงมาลัยหุ้มหนัง, จออินโฟเทนเมนต์ขนาด 7 นิ้ว ที่เชื่อมต่อกับ Android Auto และ Apple CarPlay รวมถึงการดีไซน์เบาะนั่งที่มีลวดลายสะดุดตา

Fiat Strada

Fiat Strada

สำหรับขุมพลังนั้น จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร สมรรถนะ 88 แรงม้า แรงบิด 123 นิวตันเมตร กับเครื่องยนต์ 1.3 ลิตร 110 แรงม้า แรงบิด 139 นิวตันเมตร ทุกรุ่นจะใช้ระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

Fiat Strada