A.P.Honda CUB House Honda Monkey Naughty MONKEY ฮอนด้า มังกี้ เอ.พี.ฮอนด้า

Naughty MONKEY by CUB House เพื่อไลฟ์สไตล์ที่สนุกไม่หยุดนิ่งของคุณ

CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ภายใต้แบรนด์ฮอนด้า เปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ Naughty MONKEY ให้กับรถ Monkey รถจักรยานยนต์ที่ครองใจวัยรุ่นมาทุกยุคสมัย…

Home / AUTO / Naughty MONKEY by CUB House เพื่อไลฟ์สไตล์ที่สนุกไม่หยุดนิ่งของคุณ

CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ภายใต้แบรนด์ฮอนด้า เปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ Naughty MONKEY ให้กับรถ Monkey รถจักรยานยนต์ที่ครองใจวัยรุ่นมาทุกยุคสมัย มุ่งสื่อสารถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มีไลฟ์สไตล์ความสนุกที่แตกต่าง ซุกซน และเป็นตัวของตัวเอง

Naughty MONKEY by CUB House

ในปี 2018 CUB House เปิดตัว Monkey เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยคอนเซปต์ Awaken Monkey เพื่อสื่อถึงการปลุกเร้าความสนุกจากการขับขี่ และจากการตกแต่ง เน้นความเป็นตำนานจาก Monkey 50 ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมไปทั่วโลก เช่นเดียวกับประเทศไทย การมาของ Monkey ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มแฟน Monkey ในเมืองไทยอย่างรวดเร็ว

และในปี 2020 นี้ CUB House ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังคนรุ่นใหม่ให้ได้สัมผัสเสน่ห์ความซนในแบบของ Monkey ทั้งจากการขับขี่ และการตกแต่งรถให้ไม่เหมือนใคร เป็นที่มาของคอนเซปต์ใหม่ที่มีชื่อว่า Naughty MONKEY ตอกย้ำความซน มีสไตล์ มีคาแรกเตอร์ เป็นไลฟสไตล์ไอเท็มของคนรุ่นใหม่ที่ขาดไม่ได้

Naughty MONKEY by CUB House

สำหรับคอนเซปต์ Naughty MONKEY มาจากแนวคิดในมุมของความสนุกซุกซนของลิง ที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาไม่เคยหยุดนิ่ง เปรียบได้กับ Movement ของรถและเจ้าของ Monkey ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ชอบความแตกต่าง เป็นตัวของตัวเอง โดยคอนเซปต์นี้จะถูกนำมาใช้ในการสื่อสารการตลาดของ Monkey ตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 เป็นต้นไป ผ่านชุดภาพใหม่ที่แสดงเห็นถึงการสื่อสารไลฟ์สไตล์ความสนุกที่หลากหลาย ซุกซนไปกับ Monkey รุ่นต่าง ๆ

Naughty MONKEY by CUB House

พบกับ Monkey ที่มีให้เลือกถึง 4 สีได้แก่ สีเหลือง น้ำเงิน แดง ดำ และรุ่นแต่งพิเศษในโปรเจคท์ The Monkey Custom อีก 4 รุ่นได้แก่ ‘1988 CHERRY EDITION’ ‘THE METAL BLUE EDITION’ ‘THE CARBON BRED EDITION’ และ ‘BLUE CHERRY EDITION’ วันนี้ที่คับเฮ้าส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามความซุกซนในแบบ Naughty MONKEY เพิ่มเติมได้ที่