A.P.Honda COVID-19 Honda Accident Prediction Training Honda APT เอ.พี.ฮอนด้า โควิด-19

A.P. Honda ชวนเล่นเกมฝึกทักษะขับขี่ปลอดภัยออนไลน์ สนุกได้แม้อยู่ในบ้าน

เอ.พี. ฮอนด้า ชวนคนไทยที่กำลังกักตัวอยู่บ้านในช่วงการระบาดของ COVID-19 มาร่วมเล่นเกม Honda Accident Prediction Training หรือ Honda APT เพื่อฝึกคาดการณ์อุบัติเหตุล่วงหน้าด้วยตัวเอง เล่นง่าย สนุกได้ทุกวัย…

Home / AUTO / A.P. Honda ชวนเล่นเกมฝึกทักษะขับขี่ปลอดภัยออนไลน์ สนุกได้แม้อยู่ในบ้าน

เอ.พี. ฮอนด้า ชวนคนไทยที่กำลังกักตัวอยู่บ้านในช่วงการระบาดของ COVID-19 มาร่วมเล่นเกม Honda Accident Prediction Training หรือ Honda APT เพื่อฝึกคาดการณ์อุบัติเหตุล่วงหน้าด้วยตัวเอง เล่นง่าย สนุกได้ทุกวัย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือรถยนต์ ก็สามารถเล่นได้หมด ทั้งยังได้ความรู้วิธีการขับขี่อย่างปลอดภัยอีกด้วย

Honda APT

โปรแกรมฝึกทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุ Honda APT มาในรูปแบบของ Simulation หรือเกมจำลองสถานการณ์จริง ผู้เล่นจะรู้สึกเหมือนกำลังได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือขับรถยนต์อยู่ และต้องเผชิญกับสถานการณ์หลากหลายรูปแบบ ซึ่งต้องหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ผ่านแต่ละเคสได้

Honda APT

Honda APT

Honda APT มีเคสจำลองให้เล่นมากถึง 63 เคส อาทิ การขับขี่ผ่านสามแยก การขับขี่ออกจากซอย การขับขี่ในเวลากลางคืน การขับขี่ผ่านชุมชน การกลับรถ และเคสที่น่าสนใจอีกมากมาย ให้ทั้งความรู้และความสนุกในเวลาเดียวกัน และยังนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตจริงได้อีกด้วย

Honda APT

Honda APT

ร่วมฝึกทักษะความปลอดภัยในการขับขี่ได้ง่าย ๆ เพียงแค่คลิก www.hondasafetyapt.c

Honda APT