A.P. Honda Virtual Race A.P.Honda Esport เอ.พี.ฮอนด้า

A.P. Honda Virtual Race ระเบิดศึกบิดออนไลน์ ประเดิมสนามแรก 19 เมษายนนี้

เอ.พี. ฮอนด้า เตรียมจัดกิจกรรม A.P. Honda Virtual Race หรือการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบแบบออนไลน์ หวังส่งมอบความสุขและความตื่นเต้นให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตไทย สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้นักแข่งดาวรุ่งในโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม…

Home / AUTO / A.P. Honda Virtual Race ระเบิดศึกบิดออนไลน์ ประเดิมสนามแรก 19 เมษายนนี้

เอ.พี. ฮอนด้า เตรียมจัดกิจกรรม A.P. Honda Virtual Race หรือการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบแบบออนไลน์ หวังส่งมอบความสุขและความตื่นเต้นให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตไทย

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้นักแข่งดาวรุ่งในโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม ต้องหยุดพักและเก็บตัวอยู่ที่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง ทำให้แต่ละคนต้องหาวิธีในการฟิตซ้อมร่างกาย และเพิ่มทักษะในการขับขี่ด้วยวิธีอื่น หนึ่งในนั้นคือการฝึกซ้อมผ่านวีดีโอเกมคอนโซล ซึ่งให้ทั้งความรู้ในเรื่องไลน์การขับขี่ และความสนุกสนาน

A.P. Honda Virtual Race จะเป็นการประชันฝีมือการบิดผ่านจอยคอนโทรลเลอร์เป็นครั้งแรกของเหล่านักบิดดาวรุ่งจาก เรซ ทู เดอะ ดรีม นำโดย 2 นักแข่งจากสังเวียนชิงแชมป์โลก และอีก 4 นักแข่งจากศึกชิงแชมป์เอเชีย รวม 6 คน ประกอบไปด้วย

  •  “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 หนึ่งเดียวของไทยในศึก Moto2
  •  “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 33 ดาวรุ่งจากรายการ CEV Moto3 Junior World Championship และ Red Bull MotoGP Rookies Cup
  • “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช หมายเลข 44 นักบิดสาวมือหนึ่งของเอเชียจากรายการ ARRC รุ่น SS600
  • “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ หมายเลข 123 จากรายการ ARRC รุ่น SS600
  • “พีไนซ์” กันตพัฒน์ แยบการไถ หมายเลข 149 จากรายการ ARRC รุ่น AP250
  • “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ หมายเลข 188 จากรายการ ARRC รุ่น AP250

A.P. Honda Virtual Race

การดวลฝึมือแบบเรซจำลองจะมีถึง 4 สนาม โดยเน้นสนามในเอเชียที่นักแข่งส่วนใหญ่เคยเข้าร่วมการแข่งขันจริงมาก่อน เริ่มจากสนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ตามด้วยสนามที่สอง เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย, สนามที่สาม ทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น และปิดท้ายสนามที่สี่ ริคาร์โด ตอร์โม ประเทศสเปน

A.P. Honda Virtual Race #StayAtHomeAPHGP เตรียมระเบิดความมันส์เป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น. ผ่านการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กที่แฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth