EV car fiat Fiat 500e รถยนต์ไฟฟ้า รถใหม่ เฟียต

2021 Fiat 500e รถยนต์ไฟฟ้าไซส์มินิโฉมใหม่ เรียบง่ายแต่ทันสมัย

Fiat เผยโฉม All-New Fiat 500e ซิตี้คาร์ขุมพลังไฟฟ้า 100% ที่ถูกพัฒนาบนแพลตฟอร์ม EV แบบพิเศษ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขับขี่ พร้อมกับบุคลิกที่ทันสมัย ดูเรียบง่าย สวยงามลงตัว ประเดิมด้วยการเผยภาพพร้อมข้อมูลบางส่วนกันก่อน…

Home / AUTO / 2021 Fiat 500e รถยนต์ไฟฟ้าไซส์มินิโฉมใหม่ เรียบง่ายแต่ทันสมัย

Fiat เผยโฉม All-New Fiat 500e ซิตี้คาร์ขุมพลังไฟฟ้า 100% ที่ถูกพัฒนาบนแพลตฟอร์ม EV แบบพิเศษ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขับขี่ พร้อมกับบุคลิกที่ทันสมัย ดูเรียบง่าย สวยงามลงตัว ประเดิมด้วยการเผยภาพพร้อมข้อมูลบางส่วนกันก่อน

Fiat 500e

สำหรับรายละเอียดภายนอกนั้นจะมาพร้อมกับเส้นสายที่เรียบง่ายขึ้น ออกแบบระบบไฟส่องสว่าง LED ที่ทันสมัยสวยงาม และไม่หวือหวามากนัก ส่วนโลโก้กลางกระจังหน้าจะเป็นรูป 500 ส่วนหลังคาผ้าใบก็ยังคงรูปแบบการทำงานแบบเดิม แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงวัสดุผ้าใบ หรืออัปเกรดระบบทำงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม

Fiat 500e

ด้านภายในได้รับการออกแบบที่มอบความเรียบง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความทันสมัยด้วยเรือนไมล์จอ TFT พร้อมจออินโฟเทนเมนต์ตรงกลาง รวมถึงใช้ระบบเบรกมือไฟฟ้าที่มอบความทันสมัย และเพิ่มความกว้างขวางกว่าเดิม

Fiat 500e

ทางด้านขุมพลังไฟฟ้าและประสิทธิภาพการขับขี่จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติม ซึ่งจากข้อมูลโฉมปัจจุบัน จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 24 กิโลวัตต์ชั่วโมง วิ่งได้ไกลกว่า 140 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ซึ่งในโฉมใหม่อาจจะสามารถพัฒนาให้วิ่งได้ไกลขึ้นกว่าเดิม โดย Fiat 500e โฉมใหม่ จะเปิดตัวเต็มรูปแบบในฤดูร้อนนี้