facelift Mercedes-Benz Mercedes-Benz Marco Polo รถตู้ รุ่นปรับโฉม เมอร์เซเดส-เบนซ์

2020 Mercedes-Benz Marco Polo อัปเกรดฟีเจอร์ให้ทันสมัยเดินทางสนุกทุกที่

Mercedes-Benz เปิดตัว 2020 Mercedes-Benz Marco Polo รถตู้หรูรุ่นปรับโฉมใหม่เพิ่มความหรูหราทุกอณูสัมผัส พร้อมด้วยการเสริมออพชั่นใหม่ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางประจำวันและสันทนาการ เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดย Mercedes-Benz Marco Polo โฉมนี้จะได้รับการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ พร้อมตัวเลือกตะแกรงสีดำเงาและโครเมียม…

Home / AUTO / 2020 Mercedes-Benz Marco Polo อัปเกรดฟีเจอร์ให้ทันสมัยเดินทางสนุกทุกที่

Mercedes-Benz เปิดตัว 2020 Mercedes-Benz Marco Polo รถตู้หรูรุ่นปรับโฉมใหม่เพิ่มความหรูหราทุกอณูสัมผัส พร้อมด้วยการเสริมออพชั่นใหม่ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางประจำวันและสันทนาการ เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตุลาคมนี้เป็นต้นไป

โดย Mercedes-Benz Marco Polo โฉมนี้จะได้รับการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ พร้อมตัวเลือกตะแกรงสีดำเงาและโครเมียม 2 แบบ, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ภายในมาพร้อมกับช่องแอร์สีดำเงา พร้อมติดตั้งกระจกมองหลังแบบดิจิตอล ที่สามารถปรับการมองเห็นทั้งภายใน และด้านหลังรถแบบไร้สิ่งกีดขวาง รวมถึงเพิ่มฟีเจอร์ความปลอดภัยอย่าง Active Brake Assist และ Distronic Active Distance Assist

Mercedes-Benz Marco Polo

เครื่องเล่นวิทยุ DAB+ ควบคู่กับระบบอินโฟเทนเมนต์ Audio 10 ในรุ่นมาตรฐาน จะได้รับระบบเชื่อมต่อ Bluetooth ส่วนเกรดบน ๆ ก็จะได้รับระบบ Audio 30 และ Audio 40 ที่จะได้รับทั้งจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 10 นิ้ว และระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay กับ Android Auto

Mercedes-Benz Marco Polo จะมีการอัปเกรดขุมพลังเพื่อให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในหลาย ๆ ด้าน อาทิ 300 d จะให้สมรรถนะสูงสุด 239 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร, ส่วนรุ่น 250 d /220 d / 200 d ให้สมรรถนะ 190 /163 / และ 136 แรงม้า ตามลำดับ ส่วนรุ่นมาตรฐานอย่าง 170 d จะได้สมรรถนะ 102 แรงม้า

Mercedes-Benz Marco Polo

ระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ส่วนในเกรดบน ๆ และเกรดท็อปสุดจะได้รับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหลังและ AWD

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแพ็คเกจเสริมอย่างชุดช่วงล่างปรับสูงต่ำอัตโนมัติ AirMatic air suspension ที่สามารถปรับความสูงต่ำตามโหมดขับขี่และสภาพถนนโดยอัตโนมัติอีกด้วย โดยรายละเอียดเต็ม ๆ จะเปิดเผยเพิ่มเติมในลำดับต่อไป