lexus Lexus UX รถรุ่นพิเศษ ลายสัก เล็กซัส เล็กซัส ยูเอ๊กซ์

Lexus UX ลวดลายสักปลาคราฟสุดงดงามเพียงหนึ่งเดียวในโลก

Lexus นำเสนอความสุดยอดของวงการยานยนต์ด้วยงานศิลปะเพียงหนึ่งเดียวในโลก โดยร่วมมือกับช่างสักลายชั้นนำจากประเทศอังกฤษ Claudia De Sabe นำเสนอ Lexus UX ลวดลายสักปลาคราฟสุดงดงาม สะท้อนทั้งวัฒนธรรม นวัตกรรม และความหรูหราเหนือระดับ โดยปลาคราฟนั้น เป็นหนึ่งในลวดลายที่พบเห็นได้บ่อยในงานศิลปะภาพวาด…

Home / AUTO / Lexus UX ลวดลายสักปลาคราฟสุดงดงามเพียงหนึ่งเดียวในโลก

Lexus นำเสนอความสุดยอดของวงการยานยนต์ด้วยงานศิลปะเพียงหนึ่งเดียวในโลก โดยร่วมมือกับช่างสักลายชั้นนำจากประเทศอังกฤษ Claudia De Sabe นำเสนอ Lexus UX ลวดลายสักปลาคราฟสุดงดงาม สะท้อนทั้งวัฒนธรรม นวัตกรรม และความหรูหราเหนือระดับ

Lexus UX

Lexus UX

โดยปลาคราฟนั้น เป็นหนึ่งในลวดลายที่พบเห็นได้บ่อยในงานศิลปะภาพวาด งานเขียนลวดลาย รวมถึงบรรดาลายสักญี่ปุ่น ซึ่งมีความหมายที่เป็นมงคล แสดงถึงความโชคดีและความเพียรในวัฒนธรรมญี่ปุ่น

Lexus UX

Lexus UX

ขั้นตอนการเพ้นท์ลวดลายบนรถนั้นไม่ได้เพ้นท์แบบปกติ แต่จะมีการวาดลวดลายบนตัวถังและเซาะร่องตามลวดลายด้วยปากกาเจียรหรือ Dremel drill ในการขัดเกลาชั้นสีตัวถังรถจนถึงเนื้อโลหะก่อนที่จะทำการลงสี โดยใช้สีปริมาณมากถึง 5 ลิตร ลงทองคำเปลวเพื่อสร้างมิติที่หรูหรา และเก็บงานด้วยการเคลือบเงา

Lexus UX

Lexus UX

แม้ว่าตัวรถจะไม่มีแผนในการวางจำหน่าย แต่คาดการณืกันว่า เพียงแค่งานลงลวดลายเพียงอย่างเดียว ก็มีราคามากถึง 120,000 ปอนด์ หรือราว ๆ 4.5 ล้านบาท สำหรับราคารถยนต์นั้น หากเทียบกับรุ่นที่จำหน่ายในไทยอย่าง Lexus UX 250h เริ่มต้นที่ 2,500,000 บาท เรียกได้ว่าหากได้ลวดลายนี้มาทำให้ตัวรถดูงดงาม เลอค่าจริง ๆ

Lexus UX