Dodge Dodge Challenger Dodge Charger FCA ดอดจ์ ภาพดีไซน์

Dodge เตรียมนำเสนอมัสเซิลคาร์สุดล้ำแห่งทศวรรษใหม่ในเร็ว ๆ นี้

Mr. Ralph Gilles หัวหน้าฝ่ายออกแบบระดับโลกของ Fiat Chrysler Automobiles ได้เผยภาพเรนเดอร์บน Instargram พร้อมเผยถึงทิศทางอนาคตของ All-New Dodge Charger / Challenger…

Home / AUTO / Dodge เตรียมนำเสนอมัสเซิลคาร์สุดล้ำแห่งทศวรรษใหม่ในเร็ว ๆ นี้

Mr. Ralph Gilles หัวหน้าฝ่ายออกแบบระดับโลกของ Fiat Chrysler Automobiles ได้เผยภาพเรนเดอร์บน Instargram พร้อมเผยถึงทิศทางอนาคตของ All-New Dodge Charger / Challenger กับการออกแบบที่ล้ำสมัยน่าจับตามอง

โดยเขาได้ใช้เวลาในการออกแบบภายในบ้านส่วนตัวเนื่องจากผลกระทบจากการระบาดไวรัส COVID-19 ซึ่งเขาเผยว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เผยภาพสเก็ตซ์บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งตามปกติจะไม่เปิดเผยกันในพื้นที่นี้ แต่ในครั้งนี้เป็นกรณีพิเศษที่แฟน ๆ ดอดจ์จากทั่วทุกมุมโลกจะได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด

https://www.instagram.com/p/B-Fy6lIlX0j/?utm_source=ig_embed

จากภาพดีไซน์ได้เผยให้เห็นส่วนของกระจังหน้ากับกันชนหน้าสีดำจะเป็นเนื้อเดียวกันพร้อมกับส่วนแก้มหน้ากับฝากระโปรงหน้าเป็นกรอบขนาดใหญ่ ไม่มีชิ้นส่วนพลาสติกสองส่วนแยกจากันเหมือนโฉมปัจจุบัน แถมตัวกันชนยังมาพร้อมกับสปอยเลอร์หน้าขนาดใหญ่ แน่นอนว่าช่องหม้อน้ำมีขนาดที่ใหญ่โตมาก

แน่นอนว่าไฟหน้าเองก็ได้รับการออกแบบให้เรียวบางตามสมัยนิยม พร้อมกับช่วงไหล่ตัวถังขนาดใหญ่บึกบึนสไตล์มัสเซิลคาร์ กับหลังคาขนาดเล็ก

Dodge Challenger

ด้านรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่เปิดเผยในเวลานี้ ซึ่งคงต้องรอดูช่วงราว ๆ ปี 2023 เป็นต้นไปว่าโฉมใหม่ของ All-New Dodge Charger / Challenger จะมีทิศทางในรูปแบบใดกัน

เครดิตภาพจาก Ralph Gilles @ Instargram