Honda RC213V Moto GP 2020 มาร์ค มาร์เกซ อเล็กซ์ มาร์เกซ เรปโซล ฮอนด้า

Honda เปิดตัว มาร์ค-อเล็กซ์ ควบ 2020 RC213V พร้อมป้องแชมป์ MotoGP

เรปโซล ฮอนด้า ทีมแข่งชั้นนำแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เปิดตัวสองพี่น้องนักบิดชาวสแปนิช มาร์ค มาร์เกซ และ อเล็กซ์ มาร์เกซ พร้อมด้วยเรซแมชชีน Honda RC213V ใหม่ เตรียมป้องกันตำแหน่งแชมป์โมโตจีพี ปี…

Home / AUTO / Honda เปิดตัว มาร์ค-อเล็กซ์ ควบ 2020 RC213V พร้อมป้องแชมป์ MotoGP

เรปโซล ฮอนด้า ทีมแข่งชั้นนำแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เปิดตัวสองพี่น้องนักบิดชาวสแปนิช มาร์ค มาร์เกซ และ อเล็กซ์ มาร์เกซ พร้อมด้วยเรซแมชชีน Honda RC213V ใหม่ เตรียมป้องกันตำแหน่งแชมป์โมโตจีพี ปี 2020

Honda-MOtoGP-2020

ความเคลื่อนไหวของยอดทีมแข่งชื่อก้องโลกอย่าง เรปโซล ฮอนด้า หลังจากทำผลงานได้อย่างยิ่งใหญ่ สามารถคว้าแชมป์ทุกประเภท ทั้งแชมป์นักบิด แชมป์ทีมแข่ง และแชมป์ผู้ผลิต ในศึกโมโตจีพี ฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมแข่งประจำปี 2020 อย่างเป็นทางการ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

Honda-MOtoGP-2020

โดยนักบิดตัวหลักยังคงเป็น มาร์ค มาร์เกซ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก 8 สมัย(โมโตจีพี 6 สมัย, โมโตทู 1 สมัย และรุ่น 125 ซีซี 1 สมัย) จะได้จับคู่กับทีมเมทคนใหม่ นั่นคือ น้องชายในสายเลือดอย่าง อเล็กซ์ มาร์เกซ แชมป์โลก 2 สมัย (โมโตทู 1 สมัย และโมโตทรี 1 สมัย) ซึ่งจะร่วมกันผนึกกำลังควบรถแข่ง ฮอนด้า RC213V ใหม่ เพื่อออกล่าความสำเร็จให้กับต้นสังอีกครั้งในปีนี้

Honda-MOtoGP-2020

มาร์เกซ กล่าวว่า “การเปิดตัวนั้นมีความสำคัญ ซึ่งจะช่วยให้เรากลับเข้าสู่บรรยากาศของการแข่งขันอีกครั้ง ส่วนการเตรียมความพร้อมก็เหมือนทุกปีที่ผ่านมา พวกเรายังคงทำงานด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มขีดความสามารถ โดยความสำเร็จจากปีก่อนจะเป็นแรงผลักดันให้ผมต้องก้าวต่อไป และตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น”

Honda-MOtoGP-2020

ด้าน อเล็กซ์ กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า และผมรู้ว่ายังมีอะไรให้เรียนรู้อีกมากมาย สำหรับการขยับขึ้นมาแข่งขันในรุ่นใหญ่สุด ผมจะต้องทุ่มสุดตัวเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด และขอตั้งเป้าหมายพัฒนาตัวเองได้อย่างต่อเนื่องแบบสเต็ปบายสเต็ป”

Honda-MOtoGP-2020

สองสิงห์นักบิดตระกูลมาร์เกซ มีกำหนดควบรถแข่งฮอนด้า RC213V ใหม่ เวอร์ชั่นปี 2020 ครั้งแรกในรอบการทดสอบวินเทอร์เทสต์ ที่สนามเซปังฯ เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย วันที่ 7-9 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนศึกโมโตจีพีจะเปิดฉากชิงชัยสังเวียนแรกแบบไนท์เรซที่สนามโลแซล ประเทศกาตาร์ วันที่ 5-8 มีนาคม 2020

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth