facelift ford Ford GT Ford GT Liquid Carbon Edition ฟอร์ด ฟอร์ด จีที

2020 Ford GT ปรับโฉมเพิ่มสมรรถนะ พร้อมเปิดตัวรุ่นถังคาร์บอนสุดพิเศษ

Ford เดินหน้าอัพเกรดซูเปอร์คาร์อย่าง Ford GT ที่จะยกระดับเทคโนโลยี และสมรรถนะใหม่หลายรายการ ควบคู่กับการนำเสนอรุ่นพิเศษอย่าง Ford GT Liquid Carbon Edition มาพร้อมกับตัวถังคาร์บอนปลุกความสปอร์ตและความหรูหราให้แฟน ๆ ได้จับจองกัน…

Home / AUTO / 2020 Ford GT ปรับโฉมเพิ่มสมรรถนะ พร้อมเปิดตัวรุ่นถังคาร์บอนสุดพิเศษ

Ford เดินหน้าอัพเกรดซูเปอร์คาร์อย่าง Ford GT ที่จะยกระดับเทคโนโลยี และสมรรถนะใหม่หลายรายการ ควบคู่กับการนำเสนอรุ่นพิเศษอย่าง Ford GT Liquid Carbon Edition มาพร้อมกับตัวถังคาร์บอนปลุกความสปอร์ตและความหรูหราให้แฟน ๆ ได้จับจองกัน

Ford GT Liquid Carbon Edition

Ford GT Liquid Carbon Edition

สำหรับการปรับโฉมในครั้งนี้ เริ่มจากเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ทวินเทอร์โบใหม่โดยได้ถ่ายทอดจาก Ford GT Mk2 โดยได้มีการปรับปรุงลูกสูบ คอยล์จุดระเบิดพลังงานสูง เป็นต้น จนสามารถเค้นสมรรถนะเพิ่มได้อีก 13 แรงม้า เท่ากับว่าตัวรถมีสมรรถนะมากถึง 660 แรงม้า

Ford GT Liquid Carbon Edition

นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงอินเตอร์คูลเลอร์ และท่ออากาศใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศมากขึ้น 50% ในส่วนของระบบช่วงล่างได้รับการอัพเกรดใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโหมด “Track” ให้สามารถควบคุมได้ดียิ่งขึ้น

Ford GT Liquid Carbon Edition

ทางฟอร์ดได้เสนอแพคเกจชุดท่อไอเสียไทเทเนียม Akrapovic ที่ช่วยลดน้ำหนักได้มากถึง 4 กิโลกรัม และให้เสียงท่อไอเสียที่ทรงพลัง โดยสนนราคาชุดละ 10,000 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 3 แสนกว่าบาท นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจล้อคาร์บอนไฟเบอร์ให้เลือกอีกด้วย

Ford GT Liquid Carbon Edition

Ford GT Liquid Carbon Edition

สำหรับรุ่นพิเศษที่เปิดตัวในปีนี้ก็คือ Ford GT Liquid Carbon Edition ชูจุดเด่นที่ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์เคลือบใส สะท้อนความสปอร์ตและความหรู แถมมอบน้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิมด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหมุดยึดล้อไทเทเนียม, เข็มขัดนิรภัย 6 จุด, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายใหม่, แพ็คเกจตกแต่งภายใน 5 แบบ, ล้อคาร์บอนไฟเบอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Ford GT Liquid Carbon Edition