HONDA Honda Fit Honda Jazz Mugen ชุดแต่ง ฮอนด้า ฮอนด้า ฟิต ฮอนด้า แจ๊ซ

Honda-Mugen เผยโฉมชุดแต่ง Dash & Skip สำหรับ All-New Fit

Mugen สำนักแต่งรถชื่อดังในเครือของ Honda Motor Co., Ltd. เผยโฉมชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับ All-New Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 4…

Home / AUTO / Honda-Mugen เผยโฉมชุดแต่ง Dash & Skip สำหรับ All-New Fit

Mugen สำนักแต่งรถชื่อดังในเครือของ Honda Motor Co., Ltd. เผยโฉมชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับ All-New Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 สไตล์ ได้แก่ Dash ที่ถ่ายทอดความสปอร์ตเข้าเร้าใจ กับ Skip ที่มอบความสปอร์ตสนุกสนาน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ LIFE IS SPORTS ได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกจำหน่ายตั้งแต่ชุดแพ็คเกจ และชุดแต่งปลีกให้แฟน ๆ ได้เลือกสรร

Honda fit Mugen

Honda fit Mugen

Honda fit Mugen

โดยชุดแต่ง Mugen ใหม่ นั้นจะมีทั้งชุดแอโร่พาร์ทรอบคัน, สปอยเลอร์ท้าย, ชุดท่อไอเสีย เป็นต้น แต่ดีเทลจะมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เช่น Honda Fit Mugen “Dash” จะมาพร้อมกับกันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟตัดหมอกหน้า LED, ชิ้นส่วนลายคาร์บอนไฟเบอร์, มีแผงดิฟฟิวเซอร์, ครอบกระจกมองข้างพร้อมครีบรีดอากาศ, ชุดท่อไอเสีย 1 ท่อ

Honda fit Mugen

Honda fit Mugen

Honda fit Mugen

Honda fit Mugen

ส่วน Honda Fit Mugen “Skip” จะมีความเรียบง่ายอย่างเห็นได้ชัด แต่สามารถเลือกได้ทั้งชุดแต่งสีเขียวมะนาว สำหรับรุ่น Ness หรือชุดแต่งสีดำเงา+สีเดียวกับตัวถังในรุ่นอื่น ๆ แต่ที่จะพิเศษหน่อยตรงที่ในชุดแต่งชุดนี้จะได้รับชุดท่อไอเสียแบบ 2 ท่อ กับลิ้นสปอยเลอร์หน้าที่ออกแบบให้เข้ากับกันชนหน้าเดิม

Honda fit Mugen

Honda fit Mugen

Honda fit Mugen

นอกจากนี้ชุดแต่งทั้ง 2 แบบ ยังมาพร้อมกับออพชั่นมาตรฐานให้ได้ติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็น กันสาดหน้าต่าง, พรมปูพื้น, กระจกมองข้าง Hydrophilic LED, ฟิล์มกันรอยเบ้ามือจับเปิดประตู, ปุ่ม Push Start “Mugen” ที่มีให้เลือก 2 แบบ, ล้ออัลลอย MDE 17 นิ้ว, โลโก้ Mugen ชุบโครเมียม, สติ๊กเกอร์ดีคอลเพิ่มบุคลิกให้สปอร์ตยิ่งขึ้น