Kawasaki Kawasaki Ninja ZX-25R คาวาซากิ คาวาซากิ นินจา

Kawasaki เตรียมเปิดตัว Ninja ZX-25R วันที่ 4 เมษายนนี้

หลังจากที่เผยโฉมว่าที่นินจา 4 สูบรุ่นใหม่อย่าง Kawasaki Ninja ZX-25R มาได้สักระยะ ล่าสุด เตรียมเปิดตัวที่แรกของโลกในประเทศอินโดนิเซียในงาน Kawasaki Bike Week 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4…

Home / AUTO / Kawasaki เตรียมเปิดตัว Ninja ZX-25R วันที่ 4 เมษายนนี้

หลังจากที่เผยโฉมว่าที่นินจา 4 สูบรุ่นใหม่อย่าง Kawasaki Ninja ZX-25R มาได้สักระยะ ล่าสุด เตรียมเปิดตัวที่แรกของโลกในประเทศอินโดนิเซียในงาน Kawasaki Bike Week 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 เมษายนเป็นต้นไป

https://www.youtube.com/watch?v=NqBsfOC97xM&feature=emb_title

หลังจากทางคาวาซากิ อินโดนิเซีย ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์จัดงาน Kawasaki Bike Week 2020 ซึ่งเป็นงานอีเว้นท์ครั้งสำคัญของแฟน ๆ ยักษ์เขียวในภูมิภาคอินโดนิเซีย ซึ่งในวันที่ 4 เมษายนนี้จะมีไฮไลท์สำคัญอย่างการเปิดตัว All-New Kawasaki Ninja ZX-25R ว่าที่มอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ 4 สูบ คลาส 250 ซีซี. พร้อมเทคโนโลยีที่ถ่ายทอดจากสปอร์ตเรพลิก้ารุ่นใหญ่

kawasaki

นอกจากจะเป็นรถคลาส 250 ซีซี. ที่มีเครื่องยนต์ 4 สูบแล้ว ตัวรถยังมาพร้อมกับสมรรถนะที่แรงจัดจ้านอีกด้วย โดยเฉพาะเรดไลน์สูงสุดที่อาจจะมากถึง 17,000 รอบ/นาที ส่วนตัวเลขสมรรถนะแม้จะยังไม่ฟันธง แต่จากหลาย ๆ แหล่งคาดการณ์กันไว้ราว ๆ 45 แรงม้าโดยประมาณ ประกอบกับเครื่องยนตนี้จะเป็นเครื่องยนต์ที่ถูกพัฒนาใหม่แทบทั้งหมด เพื่อรับมือกับจำนวนรอบที่สูง ความทนทานแต่น้ำหนักเบา และมีค่าปล่อยไอเสียที่น้อยที่สุด

kawasaki

ซึ่งรายละเอียดอื่น ๆ ของ Kawasaki Ninja ZX-25R เตรียมจับตาชมพร้อมกัน 4 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

เครดิตคลิปประกอบ Kawasaki Indonesia