e scooter suzuki Suzuki Motorcycle India ซูซูกิ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

Suzuki เตรียมทดสอบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 100% พร้อมประเดิมตลาดในปี 2021

หลังจากที่ค่ายรถมอเตอร์ไซค์หลายค่าย เริ่มจับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามาพัฒนาและวางจำหน่ายแก่แฟน ๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองมากขึ้น ล่าสุด Suzuki ก็จะเป็นอีกแบรนด์ที่ให้ความจริงจังในการพัฒนาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โดยจะประเดิมทำตลาดในประเทศอินเดียเป็นที่แรกในช่วงปี 2021 เป็นต้นไป โดยทาง Suzuki Motorcycle India ได้พัฒนาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าต้นแบบ…

Home / AUTO / Suzuki เตรียมทดสอบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 100% พร้อมประเดิมตลาดในปี 2021

หลังจากที่ค่ายรถมอเตอร์ไซค์หลายค่าย เริ่มจับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามาพัฒนาและวางจำหน่ายแก่แฟน ๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองมากขึ้น ล่าสุด Suzuki ก็จะเป็นอีกแบรนด์ที่ให้ความจริงจังในการพัฒนาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โดยจะประเดิมทำตลาดในประเทศอินเดียเป็นที่แรกในช่วงปี 2021 เป็นต้นไป

Suzuki Scooter

โดยทาง Suzuki Motorcycle India ได้พัฒนาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าต้นแบบ และเตรียมวางแผนที่จะเริ่มการทดสอบในปีนี้ ปัจจุบัน บริษัทฯ กำลังศึกษาแนวโน้มและรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับตลาด EV ในอินเดียให้ได้มากที่สุด

ประกอบกับได้ร่วมเจรจากับทาง Maruti Suzuki เพื่อร่วกันพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานบริการชาร์จไฟฟ้าในยานพาหนะ และวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากเครือข่ายขนาดใหญ่ของผู้ผลิตรถยนต์ร่วมด้วย

Suzuki Scooter

Suzuki Motorcycle India ได้ประสบความสำเร็จในการครองตลาดสกู๊ตเตอร์ในประเทศอินเดียเป็นอันดับที่ 3 แซงหน้า Motorcorp และการจำหน่ายสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งให้กับตลาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ อันเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดรถสกู๊ตเตอร์ และรถจักรยานยนต์ในประเทศอินเดีย ซึ่งหากประสบความสำเร็จด้วยดีก็อาจจะมีลุ้นทำตลาดในประเทศอื่น รวมถึงประเทศไทยด้วย