Bimmer BIMMERMEET4 BMW คนรักรถ บีเอ็มดับเบิลยู

BIMMERMEET 4: Tribute To BMW Art Cars งานรวมพลคนรัก BMW ทั่วไทย

ผ่านพ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานรวมพลคนรัก BMW ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ BIMMERMEET 4: Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ…

Home / AUTO / BIMMERMEET 4: Tribute To BMW Art Cars งานรวมพลคนรัก BMW ทั่วไทย

ผ่านพ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานรวมพลคนรัก BMW ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ BIMMERMEET 4: Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ กับการแลกเปลี่ยนความรู้ แรงบันดาลใจของคนรักรถยนต์ใบพัดฟ้าขาว พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับจุดถ่ายรูปเช็คอินควบคู่กับกิจกรรมสุดพิเศษ และชมฟรีมินิคอนเสิร์ตจาก Lipta & Season Five ณ ริมทะเลสาบ IMPACT Speed Par เมืองทองธานี

Bimmermeet4

BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ได้สร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไปอีกขั้น กับการรวบรวมคนรักรถยนต์ค่ายใบพัดสีฟ้าขาวจากทั่วประเทศมากกว่า 400 คัน จัดเต็มทั้งรถคลาสสิก รถหายาก รถรุ่นใหม่ ให้ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างใกล้ชิด

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

ในปีนี้มาในคอนเซปต์ Tribute To BMW Art Cars เพื่อฉลองครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars งานศิลปะที่ทำให้รถยนต์ BMW กลายเป็นผลงานศิลป์ชั้นยอดมากกว่าแค่รถยนต์ ด้วยฝีมือและจินตนาการของศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก ที่พวกเขาดีไซน์รถด้วยจิตวิญญาณและความคิดสร้างสรรค์ ก่อให้เกิดผลงานศิลปะชิ้นเอกของโลกที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ และเปิดโลกแห่งจินตนาการให้ผู้คนได้รู้ว่ารถยนต์ก็เป็นผลงานศิลปะได้

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

และในโอกาสครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars จึงเป็นที่มาของแนวคิดหลักและการจัดงาน โดยมีไฮไลท์พิเศษในงานมากมาย ประกอบไปด้วย

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

ครั้งแรกในไทย ! กับการรวบรวมโมเดลรถสุดหายาก BMW Art Cars ลิขสิทธิ์แท้ 19 คัน

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

เปิดตัวครั้งแรกของ BMW Unbound World Of Art Series รวมสุดยอดรถ BMW 9 คันที่ถูกนำมาสร้างสรรค์ศิลปะบนตัวรถโดยศิลปินหลายแขนง 9 ท่าน ได้แก่ ดวงฤทธิ์ บุนนาค, มิลิน ยุวจรัสกุล, นนทวัฒน์ เจริญชาศรี, ทูบว์ แกลลอรี่ และ พลอย กาสม, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, ภาสินี คงเดชะกุล, ทีอาร์เค, Andrei Robu และ Peap Tarr & Lisa Mam

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

Landmark จุดถ่ายภาพสุดเก๋ ท่ามกลางงานรวมรถ BMW ภายในสนามแข่งรถที่สวยงาม พร้อมโซนจัดแสดง Photo Contest Gallery ภาพถ่ายรถสุดประทับใจที่คัดมาแล้วว่า สวยสุด เด็ดสุด และร่วมสนุกกับบูธพาร์ทเนอร์วงการยานยนต์และไลฟ์สไตล์อีกมากมาย

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

Food Zone อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเครื่องดื่มชั้นนำ ในบรรยากาศสุดชิลล์ริมทะเลสาบ IMPACT Speed Par เมืองทองธานี

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

BIMMERMEET 4

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์กับ 2 วงเต็มอิ่มจาก Lipta และ Season Five ที่มาร่วมสร้างสีสันให้ผู้ร่วมงานได้สนุกสุดมันส์ตลอด 6 ชั่วโมงตั้งแต่บ่ายสาม ถึง 3 ทุ่มเลยทีเดียว