BIMMERMEET BIMMERMEET4 BMW

เก็บทุกโซน #BIMMERMEET4 ปล่อย BMW Art Cars มาสร้างสีสัน สนุกกว่าทุกปี

ใครที่ชอบดูงานอาร์ตเท่ๆ บนรถยนต์ BMW คันงามๆ ต้องงานนี้เลย #BIMMERMEET4 เพราะปีนี้จัดงานในธีม Tribute To BMW Art Cars ศิลปะคู่ยานยนต์กับโปรเจกต์ BMW Unbound…

Home / AUTO / เก็บทุกโซน #BIMMERMEET4 ปล่อย BMW Art Cars มาสร้างสีสัน สนุกกว่าทุกปี

ใครที่ชอบดูงานอาร์ตเท่ๆ บนรถยนต์ BMW คันงามๆ ต้องงานนี้เลย #BIMMERMEET4 เพราะปีนี้จัดงานในธีม Tribute To BMW Art Cars ศิลปะคู่ยานยนต์กับโปรเจกต์ BMW Unbound World of Art Series ที่นับเป็นไฮไลท์ของงานนี้เลย และยังเป็นปีแรกที่ย้ายมาจัดบน Impact Speed Park เมืองทองธานี ชิลล์ๆ ไปกับวิวริมทะเลสาป เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Highlight Zone

ต้องบอกเลยว่าไฮไลท์ของปีนี้ปล่อยออกมาได้แสบสันสุดๆ เพราะโปรเจกต์ BMW Unbound World of Art Series คืองานสร้างศิลปะบนรถ BMW จากฝีไม้ลายมือของ 9 ดีไซเนอร์และศิลปินชื่อดัง ได้แก่ คุณด้วงดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกและนักออกแบบแถวหน้าของเมืองไทย, คุณหมูนนทวัฒน์ เจริญชาศรี ครีเอทีฟดีไซเนอร์ที่มีผลงานหลากหลาย, คุณมีมี่มิลิน ยุวจรัสกุล ดีไซเนอร์เสื้อผ้าแบรนด์ “MILIN”, ทูบว์ แกลลอรี่ & พลอย กาสม, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, ภาสินี คงเดชะกุล, ทีอาร์เค, Andrei Robu และ Peap Tarr & Lisa Mam ที่ฝากผลงานไว้บนรถ BMW ทั้ง 9 คัน ที่มาช่วยเติมแต่งให้งานในปีนี้มีสีสันมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

นอกจากจะได้เดินชมความสวยงามของรถทั้ง 9 คันแล้ว งานนี้ ยังจัด Tribute To BMW Art Cars Parade มาโลดแล่นให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมและถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด

BMW Art Cars Zone

ความลับคือแนวคิดหลักของการจัดงานในปีนี้ได้แรงบันดาลใจเก๋ๆ มาจากการฉลองครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars งานศิลป์คู่ยนตกรรม จากผลงานของศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก ที่ได้ฝากลายเส้นไว้บนรถยนต์ BMW ทั้ง 19 คัน ซึ่งในโซนนี้ก็ได้รวบรวมเอาโมเดลรถ BMW Art Cars สุดหายากลิขสิทธิ์แท้ทั้ง 19 คัน มาให้เดินชมกันเพลินๆ และถ้าหากอยากดูความเป็นมาของ BMW Art Cars ก็สามารถกดดูได้เลยที่นี่

Landmark Zone

อีกหนึ่งจุดถ่ายรูปเก๋ๆ คือบริเวณบูธ BMW Ultimate JOY Experience ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยโมเดลบัมเบิ้ลบีขนาดยักษ์ยืนคู่กับรถยนต์ BMW คันสีเหลือง ถ้าใครไม่ได้ถ่ายรูปคู่ในโซนนี้ถือว่าพลาดมากๆ

Stage Zone

งานปีนี้ไม่ปล่อยให้เงียบเหงาเพราะอัดศิลปินมาสร้างความสนุกถึง 2 วงด้วยกัน เปิดเวทีด้วยวง Lipta แบบเต็มอิ่ม และวง Season Five ที่มารับช่วงต่อความสนุกไปจนจบงาน เรียกว่างานนี้ได้มันส์กันที่หน้าเวทีแบบสุดเหวี่ยง

นอกจากนี้ยังได้เดินดื่มด่ำไปกับการชมรถยนต์ BMW รุ่นปีต่างๆ ของชาวชาวบิมเมอร์ ที่มาจอดเกาะกลุ่มกันให้เลือกถ่ายรูป หรือซักถามเจ้าของรถได้อย่างเป็นกันเอง ถ้าใครหิวก็มี Food Zone ให้เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเครื่องดื่มชั้นนำ ในบรรยากาศสุดชิลล์ริมทะเลสาปได้แบบเพลินๆ

นับเป็นอีกปีที่งานนี้ได้รวมชาวบิมเมอร์ไว้กว่าพันคน ถือได้ว่าเป็นงานที่รวมพลคนรักรถยนต์ BMW ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันกว่า 400 คัน ทั้งยังได้รับความสนใจจากบิมเมอร์ชาวต่างประเทศที่เดินทางมาร่วมงานนี้อีกด้วย แล้วมารอดูกันต่อว่าจะมีอะไรสนุกๆ รออยู่ใน #BIMMERMEET5 แต่ขอบอกก่อนว่าปีหน้าไม่พลาดความสนุกแบบนี้อีกแน่นอน