HONDA Honda S2000 อะไหล่รถ อะไหล่เเท้ ฮอนด้า

Honda จัดแคมเปญผลิตและจำหน่ายอะไหล่ S2000 ให้แฟน ๆ ได้ซ่อมแซมใหม่

Honda ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ รถโรดสเตอร์ยอดนิยมอย่าง Honda S2000 ได้สรรหาอะไหล่แท้จากโรงงานมาซ่อมแซมหรือปรับแต่งตัวรถให้เหมือนใหม่ ถูกใจทั้งผู้ใช้และนักสะสมกัน โดยได้จัดทำแคมเปญโปรโมทเว็บไซต์แคตตาล็อกชิ้นส่วนใหม่สำหรับ S2000 และวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมิถุนายน แต่ก่อนที่จะถึงเวลาดังกล่าว ทางบริษัทฯ ใช้โชเชียลมีเดียอย่าง…

Home / AUTO / Honda จัดแคมเปญผลิตและจำหน่ายอะไหล่ S2000 ให้แฟน ๆ ได้ซ่อมแซมใหม่

Honda ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ รถโรดสเตอร์ยอดนิยมอย่าง Honda S2000 ได้สรรหาอะไหล่แท้จากโรงงานมาซ่อมแซมหรือปรับแต่งตัวรถให้เหมือนใหม่ ถูกใจทั้งผู้ใช้และนักสะสมกัน โดยได้จัดทำแคมเปญโปรโมทเว็บไซต์แคตตาล็อกชิ้นส่วนใหม่สำหรับ S2000 และวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมิถุนายน

Honda S2000

แต่ก่อนที่จะถึงเวลาดังกล่าว ทางบริษัทฯ ใช้โชเชียลมีเดียอย่าง Facebook หรือ Twitter ให้แฟน ๆ พิมพ์ชิ้นส่วนที่ต้องการกลับมาผลิตอีกครั้ง พร้อมกับใส่แฮทช์แท็ก #S2000PartsCatalog เพื่อที่บริษัทฯ จะสามารถวางแผนปริมาณการผลิตและจัดจำหน่ายได้อย่างเหมาะสม โดยระยะเวลาการเสนอผลิตชิ้นส่วนจะมีจนถึง30 เมษายน

Honda S2000

ในเดือนพฤษภาคมก็จะมีการปรับปรุงเว็บไซต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และพอมาถึงเดือนมิถุนายนก็จะเปิดตัวเว็บไซต์ รายละเอียดชิ้นส่วนรถ และช่องทำจำหน่ายบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

Honda S2000

ทั้งนี้แผนการผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนรถที่ผลิตใหม่ จะไม่ครอบคลุมด้านบริการหลังการขาย นั่นหมายความว่าจะผลิตและจัดจำหน่ายในจำนวนที่จำกัด