EURO NCAP J.D. Power mg MG HS MG ZS EV SAIC-MG เอ็มจี

MG คว้า 2 รางวัลแห่งปี ทั้ง Euro NCAP 5 ดาว – รางวัล J.D. Power 2019

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์–ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดเผยว่า NEW MG HS และNEW MG ZS EV ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ…

Home / AUTO / MG คว้า 2 รางวัลแห่งปี ทั้ง Euro NCAP 5 ดาว – รางวัล J.D. Power 2019

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดเผยว่า NEW MG HS และNEW MG ZS EV ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนโดยสถาบันทดสอบความปลอดภัยรถยนต์ของยุโรป หรือ Euro NCAP (European New Car Assessment Programme) นอกจากนี้รถยนต์MG ZS ยังคว้ารางวัลคุณภาพรถยนต์ใหม่จากผลการศึกษาคุณภาพรถใหม่ในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดีพาวเวอร์ (J.D. Power 2019 Thailand Initial Quality StudySM (IQS)) ตอกย้ำถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MG

NEW MG HS และ NEW MG ZS EV คว้าความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAP

MG

EURO NCAP (European New Car Assessment Programme) หรือ องค์กรทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่แห่งยุโรป เป็นองค์การระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับจากค่ายรถยนต์ทั่วโลกว่ามีมาตรฐานและเป็นกลางในการประเมินผล โดยคะแนนจะมาจากการทดสอบซึ่งแบ่งเป็น หัวข้อหลักได้แก่ การป้องกันผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่นั่งด้านหน้า (Adult Occupant Protection) การป้องกันผู้โดยสารที่เป็นเด็ก (Child Occupant Protection) การป้องกันคนเดินถนนที่ถูกรถทดสอบชน (Pedestrian Protection) ความปลอดภัยในอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ (Safety Assist) โดยการประเมินผลจะสรุปผลคะแนนทั้งหมดและจัดระดับตั้งแต่ 1 ถึง ดาว สำหรับ NEW MG HS และ NEW MG ZS EV ผ่านการทดสอบการชนตามมาตรฐานดังกล่าว และสามารถคว้ามาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูงสุด คือระดับ ดาว

MG

MG ZS ได้รับอันดับสูงสุดในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูงขนาดเล็ก จากผลการศึกษาคุณภาพรถใหม่ในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power 2019 Thailand Initial Quality StudySM (IQS))

MG

เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power) เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านองค์ความรู้เกี่ยวกับความพึงพอใจและพฤติกรรมของลูกค้า ให้บริการที่ปรึกษา และการวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งเป็นผู้จัดการวิจัยผลการศึกษาคุณภาพรถใหม่ในประเทศไทย โดยคุณภาพรถยนต์ใหม่จะวัดจากจำนวนปัญหาที่พบต่อรถยนต์ใหม่ในแต่ละรุ่น จำนวน 100 คัน (PP100) ในช่วง 2 – 6 เดือนแรกของการเป็นเจ้าของ โดยรถยนต์รุ่นใดที่ได้คแนน PP100 ต่ำกว่า แสดงว่ารถรุ่นนั้นมีคุณภาพที่สูงกว่า ซึ่งในปีนี้ MG ZS ได้รับอันดับสูงสุดในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูงขนาดเล็ก ด้วยคะแนน 68 PP100 โดยค่าเฉลี่ยของกลุ่มอยู่ที่ 78 PP100

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอ็มจีมีความตั้งใจจริงในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพให้ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง การได้รับรางวัลจาก สถาบันชื่อดัง คือ Euro NCAP และ เจ.ดีพาวเวอร์ ในปีนี้ ถือเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เอ็มจี ได้เป็นอย่างดี และบริษัทฯ พร้อมให้คำมั่นว่าจะพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพพร้อมการบริการที่ได้มาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยทุกท่านอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจสนใจและสนับสนุนแบรนด์รถยนต์เอ็มจีเป็นอย่างดีมาโดยตลอด”