Alcantara EV i8 Roadster i8 Roadster LimeLight Edition รถยนต์ไฟฟ้า เบาะหนัง

BMW จับมือ Alcantara เปิดตัว i8 Roadster LimeLight Edition สีเขียวมะนาวเปรี้ยวจี๊ด

นอกจากโมเดล รถยนต์ไฟฟ้า อย่าง i4, iX3, i1 เเละ iNext เเล้ว BMW ยังมีรถยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นอย่าง i6 ที่มีแผนเปิดตัวในปี 2024 ขณะที่บริษัทผู้ผลิตรถจากเยอรมันกำลังง่วนอยู่กับโมเดลที่ต้องตบเท้าเปิดตัวอย่างต่อเนื่องในอนาคต…

Home / AUTO / BMW จับมือ Alcantara เปิดตัว i8 Roadster LimeLight Edition สีเขียวมะนาวเปรี้ยวจี๊ด

นอกจากโมเดล รถยนต์ไฟฟ้า อย่าง i4, iX3, i1 เเละ iNext เเล้ว BMW ยังมีรถยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นอย่าง i6 ที่มีแผนเปิดตัวในปี 2024 ขณะที่บริษัทผู้ผลิตรถจากเยอรมันกำลังง่วนอยู่กับโมเดลที่ต้องตบเท้าเปิดตัวอย่างต่อเนื่องในอนาคต เรายังมีโอกาสได้เห็น รถยนต์ไฟฟ้า รุ่นพิเศษขั้นกลางเผยโฉมให้เห็นด้วยสีสันที่สะดุดตา

i8 Roadster LimeLight Edition

i8 Roadster LimeLight Edition

นี่คือการจับมือกันระหว่าง Alcantara บริษัทผลิตวัสดุสังเคราะห์จากอิตาลี่ที่เป็นพันธมิตรกับ BMW ร่วมกันออกแบบรถยนต์รุ่นพิเศษ BMW i8 Roadster LimeLight Edition ที่มาพร้อมกับจุดเด่นสีเขียวมะนาวที่โดดเด่นตัดกับสีดำ, ล้ออัลลอยดำ เเละชุดเบรก Calliperสีเหลือง

i8 Roadster LimeLight Edition

i8 Roadster LimeLight Edition

เเละเนื่องจากเป็นการจับมือกับ Alcantara ในการร่วมกันผลิตทำให้ BMW i8 Roadster LimeLight Edition คือรถที่มีความพิเศษที่เบาะนั่งที่หรูหรารวมถึงแผงประตู, พวงมาลัย, แผงหน้าปัด รวมถึงตำแหน่งอื่นๆ ภายในห้องโดยสารที่ใช้วัสดุหนังที่ดีที่สุดตกแต่งด้วยสีทูโทน เเละเย็บตะเข็บด้วยด้ายสีเขียวมะนาว

i8 Roadster LimeLight Edition

นอกจากสีสันภายนอกที่เปรี้ยวจี๊ดเเละดีไซน์ภายในหรูหราเเล้ว BMW i8 Roadster LimeLight Edition ยังมาพร้อมกับขุมพลังของเครื่องยนต์เบนซิน 1.5ลิตร 3สูบ ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าคอมโบ เเละชุดเเบตเตอรี่ลิเธี่ยมไอออน 11.6 กิโลวัตต์ที่ให้กำลังในการทำงานของภาคระบบไฟฟ้าส่งให้รถมีขุมกำลังถึง 369 เเรงม้า ทำอัตราเร่ง 0 ถึง 100 กม./ชม. ที่ 4.6 วินาที ขณะที่ความเร็วสูงสุดทำได้ 250 กม./ชม.