BMW BMW Series 3 Gran Turismo บีเอ็มดับบเบิ้ลยู

BMW เตรียมยุติการผลิต Series 3 Gran Turismo กลายเป็นตำนานรับปี 2020

ฺBMW เตรียมยุติการผลิต BMW Series 3 Gran Turismo อย่างเป็นทางการในปีนี้ และจะวางจำหน่ายในสต็อกที่เหลืออยู่เท่านั้น สอดคล้องกับการเผยของ Mr. Harold Krüger ผู้บริหารแบรนด์เมื่อปีที่แล้วว่าตัวรถรุ่นดังกล่าวจะไม่มีการพัฒนาโฉมใหม่ต่อไปในอนาคต โดยสาเหตุสำคัญนั้นเนื่องจากการออกแบบรถที่อยู่กึ่งกลางระหว่างรถซีดาน…

Home / AUTO / BMW เตรียมยุติการผลิต Series 3 Gran Turismo กลายเป็นตำนานรับปี 2020

ฺBMW เตรียมยุติการผลิต BMW Series 3 Gran Turismo อย่างเป็นทางการในปีนี้ และจะวางจำหน่ายในสต็อกที่เหลืออยู่เท่านั้น สอดคล้องกับการเผยของ Mr. Harold Krüger ผู้บริหารแบรนด์เมื่อปีที่แล้วว่าตัวรถรุ่นดังกล่าวจะไม่มีการพัฒนาโฉมใหม่ต่อไปในอนาคต

BMW Series 3 Gran Turismo

โดยสาเหตุสำคัญนั้นเนื่องจากการออกแบบรถที่อยู่กึ่งกลางระหว่างรถซีดาน และแวกอนนั้นไม่ได้ทำให้เกิดความสนใจจากแฟนๆ มากกว่าที่คาดไว้ ประกอบกับเทรนด์รถยนต์อเนกประสงค์อย่างรถ SUV และครอสโอเวอร์ได้รับความนิยมมากกว่าส่งผลทำให้ BMW Series 3 Gran Turismo ได้รับความนิยมจากแฟนๆ เฉพาะกลุ่มเท่านั้น

BMW Series 3 Gran Turismo

นอกจากนี้ การลดโมเดลรถยนต์ก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนมาตรการลดค่าใช้จ่ายของบริษัทฯ ซึ่งรวมไปถึงการลดประเภทเครื่องยนต์ที่ไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคใหม่ เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่า 12 พันล้านยูโร

BMW Series 3 Gran Turismo

รวมไปถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ที่จะนำเสนออย่างเป็นทางการในปี 2021 ที่จะมีความยืดหยุ่นและลดความซับซ้อนการพัฒนารถรุ่นใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น