Toyota Toyota Sienta Toyota Sienta Safety Edition รถรุ่นพิเศษ โตโยต้า โตโยต้า เซียนต้า

Toyota Sienta Safety Edition อุ่นใจอีกขั้นด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ

Toyota Motor ประเทศญี่ปุ่น นำเสนอรถรุ่นพิเศษต้อนรับปี 2020 ด้วย Toyota Sienta Safety Edition ยกระดับความอุ่นใจด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่จะช่วยลดการชนท้ายจากการเหยียบคันเร่งผิดพลาด และช่วยอำนวยความสะดวกในการจอดรถได้ดียิ่งขึ้น โดยรุ่นที่ได้รับการพัฒนาเป็นรุ่นพิเศษนี้ได้อัพเกรดจากเกรด FUNBASE…

Home / AUTO / Toyota Sienta Safety Edition อุ่นใจอีกขั้นด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ

Toyota Motor ประเทศญี่ปุ่น นำเสนอรถรุ่นพิเศษต้อนรับปี 2020 ด้วย Toyota Sienta Safety Edition ยกระดับความอุ่นใจด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่จะช่วยลดการชนท้ายจากการเหยียบคันเร่งผิดพลาด และช่วยอำนวยความสะดวกในการจอดรถได้ดียิ่งขึ้น

Toyota Sienta

โดยรุ่นที่ได้รับการพัฒนาเป็นรุ่นพิเศษนี้ได้อัพเกรดจากเกรด FUNBASE G (แบบที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง) และ G (แบบที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง) โดยจะได้รับทั้ง Intelligent Clearance Sonar (Parking Support) ระบบตรวจจับวัตถุในระหว่างถอยจอด พร้อมฟังก์ชั่นระบบหยุดรถชั่วขณะในกรณีที่เหยียบคันเร่งพลาด เพื่อป้องกันการชนที่ด้านหลัง

Toyota Sienta

และฟังก์ชั่น Panoramic View Compatible Navi Ready Package ที่ประกอบด้วย Panoramic View Monitor และ Door Mirror Heater ที่จะช่วยตรวจจับจุดบอดโดยรอบตัวรถ

Toyota Sienta

ประกอบกับในรถรุ่นพิเศษนี้จะได้รับการเสริมออพชั่นเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้น เริ่มจากภายนอกจะได้รับกระจกกรองแสงที่ประตูหน้ารถ (กระจกสีเขียว) พร้อมออพชั่น UV heater และ IR cut, เบาะนั่งคู่หน้าและพวงมาลัยที่เสริมระบบอุ่นร้อน ส่วนการตกแต่งภายในจะเน้นโทนสีดำสนิท

Toyota Sienta

Toyota Sienta Safety Edition ทั้งเกรด FUNBASE G และ G จะมีขุมพลังให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ .15 ลิตร รหัส 2NR-FKE ขับเคลื่อนล้อหน้า กับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร รหัส 1NZ-FE ที่จะมีเฉพาะรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น ทุกรุ่นจับคู่กับเกียร์ CVT ทั้งหมด และเครื่องยนต์เบนซินเบนซิน 4 สูบ .15 ลิตร รหัส 1NZ-FE ผสานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า THS II ซึ่งรุ่นนี้จะมีเฉพาะขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น

Toyota Sienta

โดย Toyota Sienta Safety Edition จะมีราคาตั้งแต่ 2,115,300 ถึง 2,522,300 เยน หรือราวๆ 5.9 ถึง 7.03 แสนบาทโดยประมาณ