A.P.Honda ความปลอดภัย สังคมหัวแข็ง หมวกกันน็อก เอ.พี.ฮอนด้า โครงการรณรงค์

A.P. Honda ร่วมกับรัฐมนตรี ศธ. สานต่อโครงการ ‘สังคมหัวแข็ง ปี 4’

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้บุกเบิกการรณรงค์โครงการขับขี่ปลอดภัยในประเทศไทย และจัดกิจกรรมการรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และองค์การช่วยเหลือเด็ก (Save the Children) สานต่อโครงการ “สังคมหัวแข็ง” เป็นปีที่ 4…

Home / AUTO / A.P. Honda ร่วมกับรัฐมนตรี ศธ. สานต่อโครงการ ‘สังคมหัวแข็ง ปี 4’

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้บุกเบิกการรณรงค์โครงการขับขี่ปลอดภัยในประเทศไทย และจัดกิจกรรมการรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และองค์การช่วยเหลือเด็ก (Save the Children) สานต่อโครงการ “สังคมหัวแข็ง” เป็นปีที่ 4 ซึ่งถือเป็นโครงการแรกของประเทศไทยที่มีแนวคิดรณรงค์ใส่หมวกกันน็อกให้กับเด็ก โดยมี นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมผลักดัน และเน้นย้ำนโยบายภายใต้กฎเหล็ก 3 ข้อ “ขี่ซ้อนเราใส่ ใกล้ไกลเราใส่ ใครไม่ใส่เราไม่ยอม” พร้อมชวนน้อง ๆ เยาวชนช่วยกันเตือนผู้ใหญ่ในครอบครัว ให้ตระหนักถึงการเพิ่มความปลอยภัยและสร้างนิสัยสวมหมวกกันน็อกให้กับตนเองและเด็กทุกครั้งก่อนขับขี่ เพื่อสร้างสังคมหัวแข็งให้กว้างขึ้นและเกิดเป็นความยั่งยืนในอนาคต ซึ่งปีนี้โครงการ สังคมหัวแข็ง ปี 4 ได้จัดขึ้นผ่านกิจกรรม 2  รูปแบบได้แก่

Honda CSR

Honda CSR

1. กิจกรรมการประกวดแผนงานรณรงค์การสวมหมวกกันน็อก “โรงเรียนหัวแข็ง” เปิดกว้างสำหรับแผนงานจากโรงเรียนประถมศึกษา และ โรงเรียนมัธยมศึกษา

Honda CSR

Honda CSR

2. กิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี “วาดฝันไว้ในหมวกกันน็อก” เปิดโอกาสให้เยาวชนทั้งระดับประถมต้น (ป.1-3) และประถมปลาย (ป.4-6) ได้สร้างสรรค์จินตนาการลงบนหมวกกันน็อกกันอย่างเต็มที่

Honda CSR

Honda CSR

ทั้งนี้ เอ.พี. ฮอนด้า ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมสมัครเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ  ร่วมสร้างปรากฎการณ์ ทราบแล้วเปลี่ยน….!! “เปลี่ยนสังคมไทย ให้เป็นสังคมหัวแข็ง” และชิงทุนการศึกษาและทุนสำหรับพัฒนากิจกรรมให้กับโรงเรียนไว้ รวมมูลค่ารวม 2 ล้านบาท  ปิดรับสมัครวันที่ 20 มกราคม  2563 และเตรียมพบกับกิจกรรมรอบชิงชนะเลิศ  ใน 4 ภูมิภาค ทั่วประเทศ ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ – มีนาคม 2563 ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ aphonda.co.th/HelmetProject
เฟซบุ๊ก fb.com/aphondahelmetproject
ไลน์ : @honda.helmet
อีเมล : hondahelmetsociety@gmail.com