Ambivalent RD Ambivalent RD Prius PHV Concept Concept car Modellista Tokyo Auto Salon 2020 Toyota TRD รถคอนเซ็ปต์ โตโยต้า

Toyota Ambivalent “RD” ผลงานจาก 2 สำนักแต่งในเครือสู่รถ PHEV สุดล้ำทุกมิติ

Toyota นำเสนอรถคอนเซ็ปต์สุดล้ำในงาน Tokyo Auto Salon 2020 อันเป็นผลจากความร่วมมือของสำนักแต่งรถในเครือทั้ง 2 สำนักแต่งใหญ่ ๆ ทั้งการออกแบบบุคลิกจาก Modellista และการนำความรู้จากสนามแข่งอย่าง TRD แปลงโฉมรถปลั๊กอินไฮบริดให้โดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น…

Home / AUTO / Toyota Ambivalent “RD” ผลงานจาก 2 สำนักแต่งในเครือสู่รถ PHEV สุดล้ำทุกมิติ

Toyota นำเสนอรถคอนเซ็ปต์สุดล้ำในงาน Tokyo Auto Salon 2020 อันเป็นผลจากความร่วมมือของสำนักแต่งรถในเครือทั้ง 2 สำนักแต่งใหญ่ ๆ ทั้งการออกแบบบุคลิกจาก Modellista และการนำความรู้จากสนามแข่งอย่าง TRD แปลงโฉมรถปลั๊กอินไฮบริดให้โดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น นั่นคือ Ambivalent “RD” Prius PHV Concept

Ambivalent "RD" Prius PHV Concept

Ambivalent “RD” Prius PHV Concept เป็นรถต้นแบบที่ปรับแต่งจาก Toyota Prius PHEV ให้กลายเป็นรถสปอร์ตจากโลกอนาคต ชูการผสมระหว่าเทคโนโลยีจากวงการมอเตอร์สปอร์ต และการออกแบบที่หรูหราเหนือระดับ จนออกมาเป็นรถที่มีบุคลิกที่น่าดึงดูดสายตา ทันสมัย ก้าวร้าว ตระการตา และประสิทธิภาพการขับขี่ที่เหนือชั้นกว่ารถยนต์ทั่ว ๆ ไป

Ambivalent "RD" Prius PHV Concept

โดยตัวรถได้รับการหุ้มบอดี้พาร์ทดีไซน์ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการลู่ลมได้ขึ้นกว่าเดิม พร้อม ๆ กับการเสริมครีบกลางรถไล่จากหลังคาถึงฝากระโปรงท้ายพร้อมเรืองแสงสีแดงสไตล์รถแข่ง แถมรับกับไฟท้าย LED และแถบตรงกลางบริเวณแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายด้วย

Ambivalent "RD" Prius PHV Concept

ประกอบกับในชุดบอดี้ใหม่ได้มีการเสริมลูกเล่นไฟ LED เรืองแสงสีม่วงเพิ่มความโดดเด่น, ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่พร้อมไฟ LED เรืองแสงสีน้ำเงิน ซึ่งการเล่นแสงสีของไฟ LED ควบคู่กับตัวถังรถสีทูโทนขาวมุกและดำเพิ่มความโดดเด่น สวยงามสะดุดตาไม่น้อยหน้าใคร

Ambivalent "RD" Prius PHV Concept

 

เครดิตภาพประกอบจาก carscoops.com