HONDA Honda Bigbike Honda BigBike Riding Passion Honda BigBike Riding Passion Year 2 ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เอ.พี.ฮอนด้า

Honda BigBike Riding Passion ปีที่ 2 ประกาศชื่อ 4 ไบค์เกอร์ตะลุยนิวซีแลนด์

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ สานฝันไบค์เกอร์ผู้หลงรักการขับขี่ในต่างแดนด้วยกิจกรรม Honda BigBike Riding Passion ปีที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ “มี Passion มันส์ต้อง…สักครั้ง” ล่าสุดได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศทั้ง 4 คนที่จะบิด…

Home / AUTO / Honda BigBike Riding Passion ปีที่ 2 ประกาศชื่อ 4 ไบค์เกอร์ตะลุยนิวซีแลนด์

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ สานฝันไบค์เกอร์ผู้หลงรักการขับขี่ในต่างแดนด้วยกิจกรรม Honda BigBike Riding Passion ปีที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ “มี Passion มันส์ต้อง…สักครั้ง” ล่าสุดได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศทั้ง 4 คนที่จะบิด Honda Africa Twin ร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟ ตะลุยเส้นทางแอดเวนเจอร์สุดมันส์ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-22 มีนาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Honda BigBike Riding Passion

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยแบรนด์คอนเซปต์ Honda BigBike Excites the World เราย้ำเสมอว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์คือ Society และ Experience ดังนั้นกิจกรรม Riding Passion จึงถูกจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่2 โดยเริ่มต้นตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซปต์ มี Passion มันส์ต้อง…สักครั้ง เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ญี่ปุ่นและนิวซีแลนด์ โดยหลังจากทริปแรกที่ญี่ปุ่นผ่านพ้นไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ครั้งนี้จะเป็นคิวของสายลุยกันบ้าง ล่าสุดมีผู้ส่งแพสชั่นเพื่อสมัครเข้าร่วมทริปตะลุยนิวซีแลนด์ถึงกว่า 300 คน ก่อนถูกคัดเลือกเหลือ 30 คน เพื่อมาเข้าร่วมทดสอบในรอบสุดท้าย ผมขอแสดงความยินดีกับสุดยอดนักบิดทั้ง 4 ท่านที่ชนะเลิศได้ร่วมทริปขับขี่ Honda Africa Twin ที่ประเทศนิวซีแลนด์เป็นอย่างยิ่งครับ”

Honda BigBike Riding Passion

Honda BigBike Riding Passion

Honda BigBike Riding Passion

Honda BigBike Riding Passion

สำหรับการทดสอบในรอบสุดท้าย ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 30 คน ต้องทำการสอบสัมภาษณ์ทัศนคติและทักษะการขับขี่ ด้วยการใช้รถ Honda Africa Twin ที่ทางฮอนด้าเตรียมไว้ที่สนามมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิ ซึ่งเกณฑ์การคัดเลือกจะวัดผลจากผู้ที่มีคะแนนรวมสูงสุด 4 อันดับแรก จากคะแนนรวมทั้งสิ้น 100 คะแนน แบ่งออกเป็นรอบสัมภาษณ์ 50 คะแนน และการทดสอบขับขี่ 50 คะแนน

Honda BigBike Riding Passion

ผลการคัดเลือกปรากฏว่า 4 สุดยอดไบค์เกอร์ผู้ผ่านการทดสอบทั้งด้านทัศนคติและทักษะการขับขี่ ได้แก่

  1. คุณพนาพล เสนาะสังข์
  2. คุณศิริวัฒน์ บัวคำสี
  3. คุณชนินทร์ โพธิ์ทอง
  4. คุณอนันต์ณวัฒน์ จิรวัฒน์พิรุฬห์

Honda BigBike Riding Passion

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศทั้ง 4 ท่าน จะออกเดินทางร่วมกิจกรรม Honda BigBike Riding Passion ปีที่ 2 บนเส้นทางสุดท้าทายในสไตล์แอดเวนเจอร์ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-22 มีนาคม 2563 นี้

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จากทางฮอนด้า บิ๊กไบค์ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจฮอนด้าบิ๊กไบค์ fb.com/HondaBigBikeTH