Concept car subaru Subaru Levorg Subaru Levorg Prototype STI Tokyo Auto Salon 2020 ซูบารุ รถคอนเซ็ปต์

Subaru Levorg Prototype STI เสริมลุคสปอร์ต งดงามเหนือระดับ

งาน Tokyo Auto Salon 2020 ครั้งนี้ ทาง Subaru ได้นำเสนอรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่มาอวดแฟน ๆ ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด นั่นคือ Subaru Levorg Prototype…

Home / AUTO / Subaru Levorg Prototype STI เสริมลุคสปอร์ต งดงามเหนือระดับ

งาน Tokyo Auto Salon 2020 ครั้งนี้ ทาง Subaru ได้นำเสนอรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่มาอวดแฟน ๆ ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด นั่นคือ Subaru Levorg Prototype STI สปอร์ตแวกอนโฉมใหม่ที่เปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่ผ่านมา ได้รับการยกระดับความสปอร์ตสง่างามจาก STI ที่จะตราตรึงใจแฟน ๆ ยิ่งขึ้น

Subaru Levorg Prototype STI

Subaru Levorg Prototype STI

ซึ่งในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอเฉพาะส่วนของภายนอกตัวถังเช่นเคย โดยที่ภายในยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาในเวลานี้ มาดูรายละเอียดภายนอกกันก่อน ที่ได้ทำการเสริมชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทดีไซน์เฉพาะ พร้อมกระจังหน้าสีดำกับแถบโครเมียม พร้อมโลโก้ STI, ล้ออัลลอยลายใหม่, กันชนท้ายพร้อมท่อไอเสีย 2 ท่อ เป็นต้น

Subaru Levorg Prototype STI

Subaru Levorg Prototype STI

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบปรับโหมดขับขี่ด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ ที่จะช่วยในการปรับเซ็ตพวงมาลัย, ช่วงล่าง, เครื่องยนต์ให้ทำงานอย่างเหมาะสมตามโหมดขับขี่รูปแบบต่าง ๆ ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครัน

Subaru Levorg Prototype STI

สำหรับข้อมูลอื่น ๆ เช่น ขุมพลัง และภายในนั้นจะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป ซึ่งคาดกันในส่วนของเครื่องยนต์ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ถูกอัพเกรดใหม่ให้สมรรถนะคที่อาจจะแตะ 300 แรงม้าเลยทีเดียว

Subaru Levorg Prototype STI