nissan Nissan Elgrand Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome Tokyo Auto Salon 2020 นิสสัน รถรุ่นพิเศษ

Nissan Elgrand Highway Star อีกขั้นของความหรูหราเหนือระดับ

Nissan นำรถตู้หรูรุ่นพิเศษกลับมาให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของกันอีกครั้งอย่าง Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome Edition ถือได้ว่าเป็นรถตู้ที่มอบความสง่างามเหนือระดับทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบาย…

Home / AUTO / Nissan Elgrand Highway Star อีกขั้นของความหรูหราเหนือระดับ

Nissan นำรถตู้หรูรุ่นพิเศษกลับมาให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของกันอีกครั้งอย่าง Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome Edition ถือได้ว่าเป็นรถตู้ที่มอบความสง่างามเหนือระดับทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบาย และฟังก์ชั่นสุดพิเศษโดยได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ราคาเริ่มต้นที่ 4,373,600 เยน หรือราวๆ 1.19 ล้านบาท และเริ่มเปิดให้จับจอง 29 มกราคม เป็นต้นไป

Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome

หลังจากที่ Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome Edition ได้วางจำหน่ายครั้งแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา ด้วยความหรูหรา ออพชั่นครบครันยิ่งกว่าทำให้ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อย จึงทำให้ในปีนี้ทาง Nissan ได้นำรถรุ่นนี้กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง

Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome

Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome Edition มาพร้อมตัวถังสีดำ และชิ้นส่วนตกแต่งสีดำเงา Jet Black รอบด้าน, ล้ออลูมิเนียม 18 นิ้ว สีดำ Dark Graphite

Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome

ภายในได้รับการตกแต่งมองความหกรูหราถึงขีดสุดด้วยวัสดุตกแต่งแผงคอนโซลลายไม้, พวงมาลัยหุ้มหนังสีดำเดินตะเข็บด้ายสีน้ำตาล, เบาะนั่งแถว 2 แบบ Captain Seat และหุ้มหนังสีน้ำตาล ปิดท้ายด้วยพรมปูพื้นหนาเป็นพิเศษ

Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome

ด้านออพชั่นนั้นจะได้รับทั้งประตูเลื่อนไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชั่นระบบควบคุมเปิดประตูเลื่อนแบบสัมผัสฝั่งคนขับ, ประตูท้ายไฟฟ้า, ระบบนำทาง NissanConnect, Around View Monitor และระบบความบันเทิงที่นั่งด้านหลัง

Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome

สำหรับขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 2.5 ลิตร “QR25DE” กับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร ทุกรุ่นใช้เกียร์ CVT และมีออพชั่นขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือกเสริมด้วย