Beijing Auto Show 2020 BYD BYD Han BYD Han EV BYD Han PHEV EV car PHEV Plug-In HYBRID บีวายดี รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด รถยนต์ไฟฟ้า รถใหม่

BYD Han รถซีดาน EV ระดับเรือธงใหม่ล่าสุด สปอร์ตล้ำน่าสัมผัส

BYD แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีน ได้เผยภาพแรกของ All-New BYD Han รถสปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะวางตำแหน่งในระดับเรือธงหรือ Flagship พร้อมกับขุมพลังไฟฟ้าและ PHEV ที่มีบุคลิกแตกต่างอย่างชัดเจน เตรียมเผยโฉมพร้อมกันในงาน Beijing Auto…

Home / AUTO / BYD Han รถซีดาน EV ระดับเรือธงใหม่ล่าสุด สปอร์ตล้ำน่าสัมผัส

BYD แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีน ได้เผยภาพแรกของ All-New BYD Han รถสปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะวางตำแหน่งในระดับเรือธงหรือ Flagship พร้อมกับขุมพลังไฟฟ้าและ PHEV ที่มีบุคลิกแตกต่างอย่างชัดเจน เตรียมเผยโฉมพร้อมกันในงาน Beijing Auto Show 2020 เดือนเมษายนนี้

BYD Han

BYD Han

เริ่มจากความแตกต่างด้านบุคลิกภายนอก BYD Han PHEV มาพร้อมกับกระจังหน้าโครเมียม 6 เหลี่ยม พร้อมไฟหน้า LED กับกันชนหน้า-หลังดีไซน์เฉพาะ ส่วน BYD Han EV จะมีการปรับดีไซน์กระจังหน้าแบบทึบ พร้อมไฟหน้าที่เรียวบางกว่า รวมถึงกันชนหน้า-หลังก็ได้รับการดีไซน์เฉพาะด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะเหมือนกัน เช่น ทรวดทรงตัวถัง, ไฟท้าย เป็นต้น

BYD Han

BYD Han

BYD Han ยังได้รับการพัฒนาทรวดทรงตัวถัง และการเจาะช่องรีดอากาศ เพื่อลดการต้านอากาศได้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น BYD Han EV สามารถให้ค่าสัมประสิทธิ์ต้านทานอากาศเพียง 0.233 Cd หรือน้อยกว่า Tesla Model 4 ที่ทำไว้ 0.24 Cd

BYD Han

ด้านขุมพลัง BYD Han นั้น ในรุ่น EV จะมีให้เลือก 2 ขุมพลัง ได้แก่ มอเตอร์เดี่ยวขับเคลื่อนล้อหลัง สมรรถนะ 218 แรงม้า กับมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน AWD สมรรถนะ 268 แรงม้า และอาจจะวิ่งได้ไกลสุด 450 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

BYD Han

ส่วน BYD Han PHEV  จะใช้มอเตอร์ 3 ตัว ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ ที่สามารถเค้นสมรรถนะได้สูงสุด 476 แรงม้า เลยทีเดียว