nissan Nissan Qashqai Nissan Qashqai N-Tec นิสสัน รถรุ่นพิเศษ

Nissan อัพเดทข้อมูล Qashqai N-Tec มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำขึ้น

ก่อนหน้านั้น Nissan ประเทศยุโรป ได้เผยโฉม N-Tec edition รุ่นพิเศษ ครอบคลุมทั้ง Micra, Qashqai และ X-Trail ให้แฟน ๆ ชาวยุโรป ได้ครอบครองยนตรกรรมที่โดดเด่นทั้งบุคลิกและออพชั่น ล่าสุดได้มีการเผยข้อมูลออพชั่นอื่น ๆ…

Home / AUTO / Nissan อัพเดทข้อมูล Qashqai N-Tec มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำขึ้น

ก่อนหน้านั้น Nissan ประเทศยุโรป ได้เผยโฉม N-Tec edition รุ่นพิเศษ ครอบคลุมทั้ง MicraQashqai และ X-Trail ให้แฟน ๆ ชาวยุโรป ได้ครอบครองยนตรกรรมที่โดดเด่นทั้งบุคลิกและออพชั่น ล่าสุดได้มีการเผยข้อมูลออพชั่นอื่น ๆ ที่ได้รับการบรรจุด้วย ประเดิมรุ่น Nissan Qashqai N-Tec Edition กันก่อน

Nissan Qashqai N-Tec Edition

เริ่มจากภายนอกของ Nissan Qashqai N-Tec Edition จะได้รับล้ออัลลอยสีดำขนาด 19 นิ้ว, ไฟหน้า-ไฟท้ายรมดำ, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำเงา, กระจังหน้า V-Motion สีดำเงา

Nissan Qashqai N-Tec Edition

ส่วนภายในได้มอบความสปอร์ตหรูด้วยภายในสีดำ, เบาะนั่งหุ้ม PVC / Alcantara, วัสดุ Soft Touch, หลังคาและวัสดุหุ้มเสา A สีดำ เป็นต้น

Nissan Qashqai N-Tec Edition

สำหรับออพชั่นภายในนอกจากจะได้รับระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay แล้ว ตัวรถยังได้รับการติดตั้ง ProPilot ที่รองรับการใช้งานในสภาพจราจรที่คล่องตัวหรือช่วงรถติดได้

Nissan Qashqai N-Tec Edition

ระบบ Intelligent Parking Assist ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง พร้อมกับระบบควบคุมหักพวงมาลัยอัตโนมัติ โดยที่ผู้ขับขี่ทำหน้าที่ควบคุมความเร็วและดูภาพรอบคันรถผ่านจออินโฟเทนเมนต์