Concept car EV car Maruti Suzuki Maruti Suzuki Futuro-e Concept suzuki Suzuki Futuro-e Concept ซูซูกิ รถคอนเซ็ปต์ รถยนต์ไฟฟ้า

Suzuki Futuro-e Concept ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าจากแดนภารตะ พบกันเร็ว ๆ นี้

Maruti Suzuki ประเทศอินเดีย เตรียมนำเสนอรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดมาเผยโฉมต่อหน้าสาธารณะในงาน Auto Expo 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7-12 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อคนรุ่นใหม่ในชื่อรุ่นว่า Maruti Suzuki Futuro-e Concept…

Home / AUTO / Suzuki Futuro-e Concept ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าจากแดนภารตะ พบกันเร็ว ๆ นี้

Maruti Suzuki ประเทศอินเดีย เตรียมนำเสนอรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดมาเผยโฉมต่อหน้าสาธารณะในงาน Auto Expo 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7-12 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อคนรุ่นใหม่ในชื่อรุ่นว่า Maruti Suzuki Futuro-e Concept

โดยได้ประเดิมเผยภาพทีเซอร์ของ Maruti Suzuki Futuro-e Concept ที่เผยเพียงแค่เส้นสายตัวถังสไตล์ครอสโอเวอร์ควบคู่กับหลังคาทรงลาดท้าย พร้อมแถบไฟหน้าหลัง LED เติมเต็มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวเร้าใจและทันสมัยไม่น้อย

Maruti Wagon R EV
Maruti Wagon R EV

ซึ่งทาง Mr. CV Raman ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมของ Maruti Suzuki ได้เปิดเผยว่า รถคอนเซ็ปต์รุ่นดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างงานออกแบบที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนรุ่นใหม่ ยกระดับการดีไซน์ยานยนต์ที่มีความทันสมัย และตอบโจทย์ในตลาดอินเดียได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับรายละเอียดทางเทคนิคยังไม่เปิดเผยออกมา โดยเฉพาะข้อมูลขุมพลัง แต่จากการที่มีประสบการณ์การพัฒนา Maruti Suzuki Wagon R EV แม้ว่าจะยังอยู่ในระหว่างการทดสอบ แต่คาดว่าอาจจะสามารถประยุกต์พัฒนาให้รองรับสำหรับ Maruti Suzuki Futuro-e Concept ก็เป็นได้

Maruti-Suzuki-Futuro-e

รวมไปถึงมีการตั้งข้อสมมุติฐานว่าอาจจะมีขุมพลังให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริดมาเสริมทัพด้วย ซึ่งทุกอย่างจะถูกเฉลยพร้อมกันในงาน Auto Expo 2020 ในเดือนหน้า