Maruti Ciaz Maruti Suzuki suzuki Suzuki Ciaz

2020 Suzuki Ciaz ยกระดับเครื่องยนต์ใหม่พร้อมเพิ่มรุ่น S สปอร์ตโดดเด่น

Maruti Suzuki ประเทศอินเดีย ได้เผยโฉม New Suzuki Ciaz ที่ได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-VI ใหม่ล่าสุด พร้อมนำเสนอรุ่น S ที่ถูกปรับปรุงเครื่องยนต์พร้อมปรับบุคลิกเพื่อความสปอร์ตยิ่งขึ้น Suzuki Ciaz…

Home / AUTO / 2020 Suzuki Ciaz ยกระดับเครื่องยนต์ใหม่พร้อมเพิ่มรุ่น S สปอร์ตโดดเด่น

Maruti Suzuki ประเทศอินเดีย ได้เผยโฉม New Suzuki Ciaz ที่ได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-VI ใหม่ล่าสุด พร้อมนำเสนอรุ่น S ที่ถูกปรับปรุงเครื่องยนต์พร้อมปรับบุคลิกเพื่อความสปอร์ตยิ่งขึ้น

Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz BS-VI เวอร์ชั่นเครื่องยนต์เบนซินได้ใช้เครื่องยนต์ K15B จับคู่แบตเตอรี่ SHVS ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 104 แรงม้า แรงบิด 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 138 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที รองรับทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด นอกจากนี้ยังได้ปรับระบบจออินโฟเทนเมนต์ใหม่ให้รองรับระบบ Smartplay Studio ด้วย

Suzuki Ciaz

สำหรับ Suzuki Ciaz ‘S’ BS-VI ซึ่งเป็นเกรดใหม่ล่าสุดที่เพิ่มบุคลิกให้สปอร์ตยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมชิ้นส่วนตกแต่งสีดำเงารอบคัน, ไฟตัดหมอก, โคมไฟหน้ารมดำ, ล้ออัลลอยสีดำขนาด 16 นิ้ว, สเกิร์ตข้างสีดำ, สปอยเลอร์ท้ายสีดำ และกันชนท้าย

Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz

ด้านภายในจะมอบโทนสีดำ พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุสีน้ำเงิน โดยรุ่นนี้จะได้รับจออินโฟเทนเมนต์พร้อมระบบ Smartplay Studio และได้รับเกียร์ธรรมดา 5 สปีดด้วย ส่วนสีตัวถังในเกรดนี้จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีเงิน Premium Silver, สีแดง Sangria Red และสีขาว Pearl Snow White

Suzuki Ciaz

โดย 2020 Suzuki Ciaz BS-VI มีราคาเริ่มต้นที่ 831,000 รูปี หรือราว ๆ 3.55 แสนบาท ส่วน 2020 Suzuki Ciaz ‘S’ BS-VI มีราคาเริ่มต้นที่ 1,008,000 รูปี หรือราว ๆ 4.31 แสนบาท ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลยังไม่มีการปรับปรุงเพิ่มเติมมากนัก