Arctic Trucks nissan Nissan Navara Nissan Navara AT32 กระบะนิสสัน นิสสัน นิสสัน นาวารา รถรุ่นพิเศษ

Nissan Navara AT32 แต่งเข้ม ออพชั่นแน่น พร้อมลุยทุกเส้นทาง

Nissan ประเทศอังกฤษ นำเสนอรถกระบะ Off-Road แต่งเข้มสุดพิเศษจาก Arctic Trucks ด้วยการนำเสนอ Nissan Navara AT32 ที่ได้รับการอัพเกรดอุปกรณ์ทั้งจากการปรับโฉมของตัวรถควบคู่กับชุดแต่งใหม่ ๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น และทันสมัยน่าสัมผัส…

Home / AUTO / Nissan Navara AT32 แต่งเข้ม ออพชั่นแน่น พร้อมลุยทุกเส้นทาง

Nissan ประเทศอังกฤษ นำเสนอรถกระบะ Off-Road แต่งเข้มสุดพิเศษจาก Arctic Trucks ด้วยการนำเสนอ Nissan Navara AT32 ที่ได้รับการอัพเกรดอุปกรณ์ทั้งจากการปรับโฉมของตัวรถควบคู่กับชุดแต่งใหม่ ๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น และทันสมัยน่าสัมผัส

Nissan Navara AT32

โดยรถรุ่นนี้จะได้รับล้ออัลลอยสีดำใหม่ พร้อมกับหุ้มยาง 31.6 นิ้ว จาก Nokian tires, โช้คอัพใหม่จาก Bilstein, ชิ้นส่วนตกแต่งรถสีดำเงารอบคัน, สน็อกเกิล, ซุ้มโป่งล้อ, ราวหลังคา, สปอร์ตบาร์กระบะท้าย, บังโคลน, ราวบันไดข้างรถ และสติ๊กเกอร์ดีคอลข้างประตู

Nissan Navara AT32

Nissan Navara AT32 ยังได้รับระบบล็อกเฟืองหน้าที่ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงเทคโนโลยีออนบอร์ดที่ถ่ายทอดจากรุ่น N-Guard แน่นอนว่าจะได้รับทั้งระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชันและช่วยชะลอความเร็วขณะลงทางลาดชัน, ระบบเบรกฉุกเฉิน และระบบกล้องมองรอบทิศทาง Around View Monitor เป็นต้น

Nissan Navara AT32

Nissan Navara AT32 เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนหน้าที่จะถึงนี้ พร้อมข้อมูลเต็ม ๆ และราคาที่จะอัพเดทพร้อมกันในลำดับถัดไป