Bugatti Bugatti Chiron บูกัตติ รถรุ่นพิเศษ

Bugatti ส่ง Chiron Noire สุดเข้มสองไตล์ เพียง 20 คันทั่วโลก

Bugatti นำเสนอความโดดเด่นเหนือระดับด้วยการเปิดสั่งจองรุ่นพิเศษของ Bugatti Chiron ภายใต้ชื่อ Noire ที่มาพร้อมกับสีดำสุดเข้มสองไตล์ ทั้งสายสปอร์ต Noire Sportive และหรูเหนือระดับ Noire Élégance ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Bugatti…

Home / AUTO / Bugatti ส่ง Chiron Noire สุดเข้มสองไตล์ เพียง 20 คันทั่วโลก

Bugatti นำเสนอความโดดเด่นเหนือระดับด้วยการเปิดสั่งจองรุ่นพิเศษของ Bugatti Chiron ภายใต้ชื่อ Noire ที่มาพร้อมกับสีดำสุดเข้มสองไตล์ ทั้งสายสปอร์ต Noire Sportive และหรูเหนือระดับ Noire Élégance ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Bugatti La Voiture Noire ที่เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในฐานะ one-off

เริ่มจาก Bugatti Chiron Noire Sportive ที่มาพร้อมกับตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์สีดำเคลือบด้าน รวมไปถึง C-shaped signature line ล้อ กระจังหน้า กันชนหน้าหลัง จะเป็นวัสดุสีดำด้านทั้งหมด, ภายในจะตกแต่งด้วยโทนสีดำ และสีดำด้านผสมผสานกันอย่างลงตัว

Bugatti Chiron Noire

ส่วน Bugatti Chiron Noire Élégance จะมาพร้อมกับตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์สีดำมันวาว, กระจังหน้าเกือกม้าที่ได้รับการที่ได้รับการออกแบบเฉพาะตัว, โลโก้ Bugatti ที่ทำจากโลหะเงิน, ชุดล้อใหม่และคาลิเปอร์เบรคสีดำ, C-shaped signature line และฝาครอบกระจกมองข้างทำจากอลูมิเนียมขัดมันสำหรับภายในจะตกแต่งด้วยวัสดุหนังสีดำสไตล์สปอร์ต

โดย Bugatti จะวางจำหน่ายทั้ง Bugatti Chiron Noire Sportive และ Bugatti Chiron Noire Élégance รวมทั้งสิ้น 20 คันทั่วโลก ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านยูโร หรือราวๆ 1 ร้อยล้านบาทขึ้นไป (ยังไม่รวมภาษี) การส่งมอบจะเริ่มขึ้นในไตรมาสที่สองของปี 2020

และหากลูกค้ามี Bugatti Chiron Sport สามารถอัพเกรดเป็น Noire ทั้งภายนอกและภายใน ในราคาพิเศษเพียง 1 แสนยูโร หรือราวๆ 3.33 ล้านบาทโดยประมาณ