FORD MUSTANG Shelby GT-C มัสเซิ่ลคาร์ เเมนฯ ซิตี้ แวงซอง กอมปานี

กองปานี เตรียมนำ FORD MUSTANG Shelby GT-C ออกประมูลคาดจบที่หลักล้านบาท

แวงซอง กอมปานี อดีตฮีโร่กัปตันทีม เเมนฯ ซิตี้ เตรียมนำรถ FORD MUSTANG Shelby GT-C ของเขาออกประมูลในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ คาดการณ์ว่าเจ้า มัสเซิ่ลคาร์…

Home / AUTO / กองปานี เตรียมนำ FORD MUSTANG Shelby GT-C ออกประมูลคาดจบที่หลักล้านบาท

แวงซอง กอมปานี อดีตฮีโร่กัปตันทีม เเมนฯ ซิตี้ เตรียมนำรถ FORD MUSTANG Shelby GT-C ของเขาออกประมูลในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ คาดการณ์ว่าเจ้า มัสเซิ่ลคาร์ ที่ผลิตในปี 2008 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ V8 คันนี้จะจบราคาอยู่ที่ระหว่าง 25,000 – 30,000 ปอนด์ หรือราวๆ 9.83เเสนบาท – 1.17 ล้านบาท

FORD MUSTANG

FORD MUSTANG

การประมูลจะจัดที่งานประมูลรถยนต์คลาสสิคในเมือง Warwickshire ความพิเศษของ Mustang คันนี้อยู่ที่มันเป็น GT-C Coupe รุ่นสเปเชี่ยล อิดิชั่นที่ผลิตจำนวนจำกัดเเค่ 215 คันเท่านั้น พร้อมกับมีลายเซ็นของ Carroll Shelby ผู้ออกเเบบรถยนต์ระดับตำนานติดอยู่ที่บังเเดดในห้องโดยสาร

FORD MUSTANG

FORD MUSTANG

โดย Mustang ของ กอมปานีเป็นรถที่รันนัมเบอร์ที่ 50 กับตัวถังสี Grabber Orange สะดุดตาเเละลายทางสีเงินพาดยาวจากกระโปรงหน้ารถลงมาถึงกันชนหน้าอันเป็นซิกเนเจอร์ ขณะที่เลขไมล์ถูกใช้งานมาเเล้วเพียง 4, 828 กม. เท่านั้น

FORD MUSTANG

FORD MUSTANG

ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเเต่อย่างใดที่มันถูกให้คะเเนนถึง 132/135 จากสภาพรถที่เเทบจะเหมือนใหม่โดยทีมงานประมูลอย่างเป็นทางการ รวมถึงสภาพภายในห้องโดยสารภายในรถของอดีตกองหลัง เเมนฯ ซิตี้แทบไม่มีการสึกหรอจากการใช้งาน ทำให้รู้เลยว่า กองปานีเป็นคนที่ดูเเลรถดีเเค่ไหน