kia KIA Grand Carnival MOTOR EXPO 2019 Thailand International Motor Expo 2019 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 เกีย

KIA Grand Carnival รุ่นปรับโฉม ราคาใหม่ พร้อมจับจองได้ใน Motor Expo 2019

 บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เร่งขยายฐานกลุ่มลูกค้า ด้วยการปรับราคาและฟีเจอร์รุ่นเริ่มต้นของรถยนต์รุ่นเรือธงอย่าง “เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล” พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายช่วงสิ้นปี ณ บูทเกีย หมายเลข B04 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ณ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค…

Home / AUTO / KIA Grand Carnival รุ่นปรับโฉม ราคาใหม่ พร้อมจับจองได้ใน Motor Expo 2019

 บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เร่งขยายฐานกลุ่มลูกค้า ด้วยการปรับราคาและฟีเจอร์รุ่นเริ่มต้นของรถยนต์รุ่นเรือธงอย่าง “เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายช่วงสิ้นปี ณ บูทเกีย หมายเลข B04 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ณ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562

KIA

แกรนด์ คาร์นิวัล LX เปิดตัวรุ่นปรับโฉมในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 นี้ ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้สิทธิพิเศษทางภาษีภายใต้การค้าเสรีอาเซียน หรือ AFTA โดยแกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น LX นี้จะยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ

KIA

แต่จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในเรื่องของระบบความปลอดภัยและระบบอำนวยความสะดวกที่มากขึ้น อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวหรือ ESC ล้อขนาด 18 นิ้ว (จากของเดิม 17 นิ้ว) รวมถึงระบบวิทยุที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto และด้วยสิทธิทางภาษีภายใต้ AFTA นี้ทำให้ แกรนด์ คาร์นิวัล LX ใหม่นี้มีราคาเปิดตัวอยู่ที่เพียง 1,397,000 บาท

KIA

ภายในงานยังได้จัดแสดง ออล นิว โซล อีวี ที่มาพร้อมขุมพลังอีวี ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 395 นิวตันเมตร ออกตัวแรงทันทีที่เหยียบคันเร่ง โดยไม่ต้องรอรอบเหมือนเครื่องยนต์สันดาปทั่วไป พร้อมให้ความสนุกสนานในการขับขี่ด้วย Drive Mode ที่หลากหลาย และสามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุด 452 กม. จากการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

ทั้งนี้ เกีย ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีสำหรับลูกค้าที่จอง แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น EX และ รุ่น SXL ภายในงาน รับทันที 5 สิทธิพิเศษ

ฟรี! เกีย แคร์ พลัส แพกเกจ ที่ประกอบไปด้วย

  • การรับประกันคุณภาพวารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม. /
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี และ
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

 ฟรี! คูปองเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

ฟรี! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลี

ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน 20,000 บาท

ฟรีกล้องติดรถยนต์ DVR หน้า-หลัง มูลค่า 7,900 บาท (เมื่อจองและรับรถภายใน 31 ธ.ค.  2562)

KIA

สำหรับลูกค้าที่รูดเงินจองผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกรุงไทย รับคะแนนสะสมสูงสุด 7 เท่า พร้อมเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดใช้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

พบกับ แกรนด์ คาร์นิวัล และ ออล นิว โซล อีวี ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.kia.com/th  โทรศัพท์ 02-9151991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/KIA.Motors.Thailand/