facelife jaguar JAGUAR F – Type จากัวร์ จากัวร์ รุ่น F-Type รุ่นปรับโฉม

2020 Jaguar F-Type ปรับโฉมใหม่ เพิ่มความสปอร์ตเข้มและล้ำสมัยยิ่งขึ้น

Jaguar นำเสนอ Jaguar F-Type รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มอบบุคลิกสปอร์ตล้ำยิ่งขึ้น ร่วมกับอัพเกรดเทคโนโลยีให้ทันสมัย ขับขี่ได้สนุกทุกเวลา วางจำหน่ายแล้วที่ประเทศอังกฤษ สนนราคาเริ่มต้นที่ 54,060 ปอนด์ หรือราวๆ 2.1 ล้านบาท…

Home / AUTO / 2020 Jaguar F-Type ปรับโฉมใหม่ เพิ่มความสปอร์ตเข้มและล้ำสมัยยิ่งขึ้น

Jaguar นำเสนอ Jaguar F-Type รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มอบบุคลิกสปอร์ตล้ำยิ่งขึ้น ร่วมกับอัพเกรดเทคโนโลยีให้ทันสมัย ขับขี่ได้สนุกทุกเวลา วางจำหน่ายแล้วที่ประเทศอังกฤษ สนนราคาเริ่มต้นที่ 54,060 ปอนด์ หรือราวๆ 2.1 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)

Jaguar F-Type

Jaguar F-Type รุ่นปรับโฉมใหม่ มาพร้อมกับการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ ร่วมกับการปรับดีไซน์กันชนหน้า, โคมไฟหน้า LED ทรงเรียวโดดเด่นสวยงาม, ปรับดีไซน์ฝากระโปรงหน้าพร้อมเจาะช่องระบายอากาศ, กันชนหลังใหม่พร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์, ไฟท้าย LED ทรงเรียวยาว เป็นต้น ทั้งหมดนี้ ทำให้ตัวรถมีความสปอร์ต สง่างามยิ่งขึ้น

Jaguar F-Type

ภายในมาพร้อมกับการอัพเดทออพชั่นใหม่ อย่างเรือนไมล์จอดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว กับระบบอินโฟเทนเมนต์ Touch Pro พร้อม Android Auto และ Apple CarPlay ที่เพิ่มฟีเจอร์ระบบอัพเดทซอร์ฟแวร์อัตโนมัติแบบ over-the-air และยังได้ตกแต่งภายในเพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น

Jaguar F-Type

ด้านขุมพลังยังคงมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 300 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร, เครื่องยนต์เบนซิน V8 5.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ 450 แรงม้า แรงบิด 580 นิวตันเมตร ทุกรุ่นจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแปดสปีด

Jaguar F-Type

รุ่นปรับโฉมนี้ ยังครอบคลุมไปยังรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Jaguar F-Type R ที่จะได้รับการอัพเกรดแชสซีส์, ช่วงล่าง, ระบบกันสะเทือน, โรลบาร์ใหม่ เป็นต้น และยังได้เครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ ที่ปรับให้รีดสมรรถนะสูงสุด 575 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร

Jaguar F-Type

โดยรุ่นขุมพลัง V8 ทั้งสองรุ่นจะได้รับการเพิ่มฟังก์ชั่น Quiet Start โดยได้ติดตั้งระบบไอเสียที่มีวาล์วบายพาสที่ควบคุมด้วยไฟฟ้า ที่จะช่วยให้รถสามารถออกตัวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Jaguar F-Type

สำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา ในเกรดเริ่มต้นจะได้เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ 385 แรงม้า แรงบิด 459 นิวตันเมตร และยังได้รับระบบขับเคลื่อน AWD, ระบบควบคุมแรงบิดที่ล้อ และระบบเฟืองท้าย เป็นออพชั่นมาตรฐาน