nissan nissan GT-R Nissan GT-R50 By Italdesign นิสสัน นิสสัน จีทีอาร์

Nissan GT-R50 By Italdesign นับถอยหลังเผยโฉมจริง มีนาคม 2020 เป็นต้นไป

สิ้นสุดการรอคอยอันแสนยาวนาน ในที่สุด Nissan GT-R50 By Italdesign โฉมจำหน่ายจริง กับการเสริมเขี้ยวเล็บครั้งใหม่ของก็อตซิล่าจากสตูดิโอออกแบบและสำนักแต่งชั้นนำของโลกอย่าง Italdesign ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ สมรรถนะใหม่ พร้อมให้แฟนๆ สั่งจองกันแล้วเพียง 50 คันเท่านั้น…

Home / AUTO / Nissan GT-R50 By Italdesign นับถอยหลังเผยโฉมจริง มีนาคม 2020 เป็นต้นไป

สิ้นสุดการรอคอยอันแสนยาวนาน ในที่สุด Nissan GT-R50 By Italdesign โฉมจำหน่ายจริง กับการเสริมเขี้ยวเล็บครั้งใหม่ของก็อตซิล่าจากสตูดิโอออกแบบและสำนักแต่งชั้นนำของโลกอย่าง Italdesign ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ สมรรถนะใหม่ พร้อมให้แฟนๆ สั่งจองกันแล้วเพียง 50 คันเท่านั้น แต่ในเวลานี้ได้เผยภาพเรนเดอร์ของโฉมจำหน่ายจริงให้ได้ชมกันก่อน

Nissan GT-R50 By Italdesign

Nissan GT-R50 By Italdesign โฉมจำหน่ายจริงนี้ได้พัฒนาต่อยอดจากรถคอนเซ็ปต์ แต่มีบุคลิกที่แตกต่างจากตัวคอนเซ็ปต์อย่างเห็นได้ชัด ดูสปอร์ตเกรี้ยวกราดกว่าเดิม และภาพที่ปรากฎนั้นจะมีรายละเอียดของสีตัวถัง, ลวดลาย และรายละเอียดชิ้นส่วนที่แตกต่างกัน มอบสไตล์ที่แตกต่างแต่ดูดีทีเดียว

Nissan GT-R50 By Italdesign

สำหรับออพชั่นที่เผยเวลานี้ มีทั้งกระจังหน้าใหม่ พร้อมชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทดีไซน์ใหม่, ท้ายรถสีดำ ที่ถ่ายทอดมาจาก GT-R50 Concept, สปอยเลอร์ท้ายที่ยกขึ้นได้ด้วยระบบไฟฟ้า, ล้ออัลลอยลายใหม่ เป็นต้น และเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดกฎหมายจราจรแต่ละประเทศ จึงได้มาพร้อมกับกระจกมองข้างแทนกล้อง

Nissan GT-R50 By Italdesign

สำหรับขุมพลังนั้นจะได้รับการอัพเกรดสมรรถนะจาก Nismo ด้วยเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ สมรรถนะสูงสุด 720 แรงม้า แรงบิด 780 นิวตัน-เมตร สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

Nissan GT-R50 By Italdesign

ราคาของ Nissan GT-R50 By Italdesign จะอยู่ที่ 990,000 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ราวๆ 33.3 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี) ซึ่งโมเดลจริงๆ ของ Nissan GT-R50 By Italdesign คันแรกที่ลูกค้าสั่งจองจะได้รับการจัดแสดงครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show 2020 ในเดือนมีนาคมนี้ และการส่งมอบจะเริ่มประมาณช่วงปลายปี 2020 จนถึงปี 2021 กันเลยทีเดียว