Holden Holden Colorado Holden Colorado Storm Editions Holden Trailblazer Holden Trailblazer Storm Editions รถรุ่นพิเศษ โฮลเดน

Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions จัดหนักสายลุยให้เด่นกว่าใคร

GM ออสเตรเลีย และ Holden นำเสนอความโดดเด่นเร้าใจให้กับรถอเนประสงค์อย่าง Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions ที่มาพร้อมกับชุดแต่งพิเศษจาก “Storm Series” พร้อมออพชั่นเสริมที่ทำให้การเดินทางท้าทายยิ่งขึ้น…

Home / AUTO / Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions จัดหนักสายลุยให้เด่นกว่าใคร

GM ออสเตรเลีย และ Holden นำเสนอความโดดเด่นเร้าใจให้กับรถอเนประสงค์อย่าง Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions ที่มาพร้อมกับชุดแต่งพิเศษจาก “Storm Series” พร้อมออพชั่นเสริมที่ทำให้การเดินทางท้าทายยิ่งขึ้น วางจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมในออสเตรเลีย

Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions

Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions

รถรุ่นพิเศษทั้งสองรุ่น จะได้รับโครงเหล็กกันชนหน้าสีดำ พร้อมไฟสปอร์ตไลท์บาร์ LED ที่ให้แสงสว่างสูงเป็นออพชั่นมาตรฐาน เพื่อรองรับการขับขี่ในเวลากลางคืน

Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions

แต่สิ่งที่จะได้รับแตกต่างกัน เริ่มจาก Colorado Storm จะได้รับสปอร์ตบาร์, พื้นปูกระบะ, ขอบยางกันกระแทกประตู, Bonnet Protector โดยราคาเริ่มต้นสำหรับตัวรถพร้อมแพ็คเกจจะอยู่ที่ 53,990 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 1.12 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)

Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions

ส่วนรุ่น Trailblazer Storm จะได้รับกันชนหน้ากับสปอยเลอร์ท้ายสีเดียวกับตัวถัง, โลโก้ Storm ที่ประตูหน้า และโลโก้ Trailblazer ตรงขอบฝากระโปรงหน้า โดยราคาเริ่มต้นสำหรับตัวรถพร้อมแพ็คเกจจะอยู่ที่ 54,990 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 1.14 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)

Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions

สำหรับลูกค้าชาวออสเตรเลียจับจองรถ Holden Colorado & Trailblazer Storm Editions ก่อนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ จะได้รับฟรีค่าบริการบำรุงรักษาจาก Holden นานกว่า 7 ปีเลยทีเดียว