Cybertruck Elon Musk Tesla รถกระบะ

วิ่งจริง ล้ำจริง เมื่อ Elon Musk ขับ Cybertruck บนถนนในแอลเอ

ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน Elon Musk ได้ทำการเปิดตัว รถกระบะ โมเดลใหม่ล่าสุด เเละเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา CEO แห่ง Tesla ได้ขับขี่เจ้า New Cybertruck บนถนนสาธารณะจริงเป็นครั้งเเรกในลอสเเองเจลิส ซึ่งรูปร่างหน้าตาของมันก็ล้ำอนาคตเรียกได้ว่าหน้าตาไม่ต่างจากตอนทดสอบขับขี่เมื่อครั้งยังเป็นรถต้นแบบเเละที่เคยเห็นในการเปิดตัว…

Home / AUTO / วิ่งจริง ล้ำจริง เมื่อ Elon Musk ขับ Cybertruck บนถนนในแอลเอ

ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน Elon Musk ได้ทำการเปิดตัว รถกระบะ โมเดลใหม่ล่าสุด เเละเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา CEO แห่ง Tesla ได้ขับขี่เจ้า New Cybertruck บนถนนสาธารณะจริงเป็นครั้งเเรกในลอสเเองเจลิส ซึ่งรูปร่างหน้าตาของมันก็ล้ำอนาคตเรียกได้ว่าหน้าตาไม่ต่างจากตอนทดสอบขับขี่เมื่อครั้งยังเป็นรถต้นแบบเเละที่เคยเห็นในการเปิดตัว

Cybertruck

ภาพในคลิปแสดงให้เห็นถึงการขับขี่ที่สามารถใช้งานได้จริงบนถนนทางหลวงหมายเลข 405 ใกล้สนามบิน LAX ของ Cybertruck ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถในภาพยนตร์ Blade Runner เเละเมื่อรถมาที่ถึงหมายที่ร้านอาหาร Nobu Malibu Musk เเละเพื่อนของเขาได้ลงจากรถเเละส่งมอบรถให้กับพนักงาน Valet รับช่วงต่อ

Cybertruck

https://www.facebook.com/elonmuskstuff/videos/435741477099465/

เเม้ยังไม่มีกำหนดจำหน่าย Cybertruck อย่างเป็นทางการ คาดการณ์ว่ารถกระบะเเห่งโลกอนาคตจะเริ่มสายพานการผลิตเเละเเล้วเสร็จในช่วงปี 2021 ถึง 2022 นี้ ถึงตอนนั้นคาดว่ากระจกกันกระสุนที่ท่านซีอีโอภูมิใจที่มีความเเข็งเเกร่งต้านทายต่อเเรงเขวี้ยงของลูกตุ้มเหล็กได้เเล้ว

Cybertruck

อ่าน 5จุดเด่น Tesla Cybertruck ที่ตอบโจทย์นักเลงรถกระบะได้ดีที่สุด…จริงหรือ?

อ่าน Tesla Cybertruck กระบะไฟฟ้าแห่งอนาคต เริ่มต้น 1.2 ล้านบาท