Mazda MOTOR EXPO 2019 Thailand International Motor Expo 2019 มาสด้า

Mazda คว้ายอดจองเกือบ 4 พันคันในงาน Motor Expo 2019

Mazda เผยความสำเร็จยอดจองรถยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา ลูกค้าต่างหลั่งไหลเข้าชมงานอย่างล้นหลาม คว้ายอดจองได้สูงสุดเกือบ 4 พันคัน ชี้ให้เห็นถึงความต้องการและกำลังซื้อของลูกค้าที่ยังมีอยู่อีกมาก ส่งสัญญาณถึงทิศทางบวกของเศรษฐกิจไทยในปีหน้า โดยรายละเอียดยอดจองรถ Mazda ภายในงาน Motor…

Home / AUTO / Mazda คว้ายอดจองเกือบ 4 พันคันในงาน Motor Expo 2019

Mazda เผยความสำเร็จยอดจองรถยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา ลูกค้าต่างหลั่งไหลเข้าชมงานอย่างล้นหลาม คว้ายอดจองได้สูงสุดเกือบ 4 พันคัน ชี้ให้เห็นถึงความต้องการและกำลังซื้อของลูกค้าที่ยังมีอยู่อีกมาก ส่งสัญญาณถึงทิศทางบวกของเศรษฐกิจไทยในปีหน้า

Mazda 03

โดยรายละเอียดยอดจองรถ Mazda ภายในงาน Motor Expo 2019 มียอดจองเข้ามาสูงถึง 3,998 คัน และที่ร้อนแรงมากที่สุด คือ มาสด้า2 ใหม่ ที่เปิดตัวในงานดังกล่าวมียอดจองสูงสุดถึง 2,209 คัน ถัดมาเป็นรุ่นมาสด้า3 ใหม่ มียอดจองสูงถึง 780 คัน

Mazda 03

ส่วนรถอเนกประสงค์ 3-row crossover SUV มาสด้า CX-8 ใหม่ มียอดจองสูงถึง 442 คัน และรถอเนกประสงค์เอสยูวีอย่าง มาสด้า CX-5 ใหม่ มียอดจอง 245 คัน, มาสด้า CX-3 จำนวน 240 คัน, ปิกอัพมาสด้า BT-50 PRO จำนวน 79 คัน ส่วนรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า MX-5 จำนวน 3 คัน

บรรยากาศภายในบูธมาสด้าตลอด 12 วัน มีความคึกคักมากกว่าที่คาดการณ์ สืบเนื่องจากการที่มาสด้าเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในเวลาใกล้เคียงกันถึง 4 รุ่น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ผนวกกับดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่น ส่งผลให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมบูธอย่างเนืองแน่น ซึ่งลูกค้าที่ได้สัมผัสกับรถคันจริงต่างชื่นชมในความหรูหราของห้องโดยสารที่อัดแน่นไปด้วยวัสดุคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มอบความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ส่งผลให้ยอดจองในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 สูงเกือบ 4,000 คัน

Mazda 03

และแม้จะสิ้นสุดมหกรรมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ไปแล้ว มาสด้ายินดีที่จะส่งมอบความสุขให้ลูกค้าต่อเนื่องไปจนถึงวันสุดท้ายของปีด้วยการขยายระยะเวลาแคมเปญ Mazda Festive Moment กับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 6 ปี ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance นาน 1 ปี ทุกรุ่น และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพ Mazda Added Protection สูงสุด 5 ปี ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม นี้ ลูกค้าสามารถทดลองขับขี่และรับความพิเศษนี้ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ