CX-5 Kuro Edition Mazda CX-5 suv มาสด้า ซีเอ็กซ์-5

Mazda CX-5 Kuro Edition รูปโฉมดุดำในแบบ SUV รุ่นพิเศษ

ช่วงปีที่ผ่านมา Mazda ฝรั่งเศสได้เปิดตัว “Mazda MX-5 AKI Edition” รถยนต์ต้นแบบรุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ในปีต่อมา Mazda ฝรั่งเศสเปิดตัว Mazda CX-5 Kuro Edition…

Home / AUTO / Mazda CX-5 Kuro Edition รูปโฉมดุดำในแบบ SUV รุ่นพิเศษ

ช่วงปีที่ผ่านมา Mazda ฝรั่งเศสได้เปิดตัว “Mazda MX-5 AKI Edition” รถยนต์ต้นแบบรุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ในปีต่อมา Mazda ฝรั่งเศสเปิดตัว Mazda CX-5 Kuro Edition ที่สร้างบนพื้นฐานของรถยนต์ SUV ที่ได้รับความนิยมอย่าง Mazda CX-5

Mazda CX-5 Kuro Edition

Mazda CX-5 Kuro Edition

“Mazda CX-5 Kuro Edition เปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา โดยผลิตบนฐานของรถยนต์ Mazda CX-5 รุ่น Dynamique ที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.2ลิตร Skyactiv-D โดยชื่อ Kuro เป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่า สีดำ Mazda CX-5 Kuro Edition จุดเด่นของมันอยู่ที่ตัวถังที่ดำให้อารมณ์ดุดันดูลึกลับ ล้ออัลลอยดำขนาด 19นิ้วขอบประตุูด้านหน้าเเละด้านหลังมีโลโก้ Black Kuro Edition รวมถึงตำแหน่งอื่นๆ ของรถเพื่อตอกย้ำความเป็นตัวตนที่โดดเด่นของ Mazda CX-5 Kuro Edition

Mazda CX-5 Kuro Edition

Mazda CX-5 Kuro Edition

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำทั้งหมด คันเร่ง, เบรก ใช้แป้นโลหะ, ไฟให้ความสว่าง LEDที่สามารถตั้งค่าได้, ประตูท้ายแบบไฟฟ้า, คอนโซลหน้าตรงข้ามกับที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้าติดโลโก้ Black Kuro Edition

Mazda CX-5 Kuro Edition

ถึงตอนนี้ Mazda CX-5 Kuro Edition จำหน่ายเเล้วที่ฝรั่งเศสมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดาเเละอัตโนมัติเเละ ในราคา 37,300 ยูโรราวๆ 1.25ล้านบาม เเละ 39,300 ยูโรหรือราวๆ 1.32ล้านบาท ซึ่งลูกค้าที่สนใจ Mazda CX-5 Kuro Edition ต้องจ่ายเงินเพิ่มจาก Mazda CX-5 รุ่น Dynamique เพียง 1,500 ยูโรหรือราวๆ 5หมื่นบาทเท่านั้น