Fast Auto Show 2020 Fast Auto Show Thailand บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาชน

Fast Auto Show 2020 จับมือค่ายกรังด์ปรีซ์พันธมิตรใหม่ ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

บริษัท คิงส์ ออฟ ออโต โปรดักท์ จำกัด แถลงข่าวการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 ก้าวสู่ปีที่เก้า ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี ประกาศเปิดตัวพันธมิตรใหม่ “ ค่ายกรังด์ปรีซ์ ” การรวมพลังในครั้งนี้จะเป็นการเปิดบันทึกหน้าใหม่ ของงานขายรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รถยนต์ใช้แล้ว รถยนต์นำเข้า…

Home / AUTO / Fast Auto Show 2020 จับมือค่ายกรังด์ปรีซ์พันธมิตรใหม่ ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

บริษัท คิงส์ ออฟ ออโต โปรดักท์ จำกัด แถลงข่าวการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 ก้าวสู่ปีที่เก้า ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี ประกาศเปิดตัวพันธมิตรใหม่ “ ค่ายกรังด์ปรีซ์ ” การรวมพลังในครั้งนี้จะเป็นการเปิดบันทึกหน้าใหม่ ของงานขายรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รถยนต์ใช้แล้ว รถยนต์นำเข้า รถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์ตกแต่งรถ สินเชื่อรถยนต์จากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดพื้นที่ให้คนรักรถแวะมา “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้ตั้งแต่วันที่ 1- 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ที่ ฮอลล์ 105 –107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 Fast Auto Show 2020

 Fast Auto Show 2020

การเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรธุรกิจในครั้งนี้ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เข้ามาถือครองหุ้นจำนวน 15 เปอร์เซ็นต์ และ กลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมคือ บริษัท วี.เอ แอนด์ ซันส์ จำกัด และ บริษัท สื่อสากล จำกัด ถือหุ้นจำนวน  85 เปอร์เซ็นต์ โดยยึดหลักการนำศักยภาพที่แข็งแกร่งของแต่ละบริษัท มาเป็นตัวกำหนดการแบ่งขอบเขตการทำงาน ได้แก่ กลุ่มสื่อสากล รับผิดชอบดูแลในส่วนของรถยนต์ใหม่และอุปกรณ์ตกแต่ง กลุ่มวี.เอ แอนด์ ซันส์ ดูแลในส่วนของรถยนต์ใช้แล้ว ทางด้าน กลุ่มกรังด์ปรีซ์ ดูแลในส่วนขยายเพิ่มเติมและส่วนใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น โดยในปี 2020 จะเพิ่มพื้นที่การจัดงานจากเดิม16,000 ตารางเมตร เป็น 20,000 ตารางเมตร รองรับผู้ประกอบการที่ต้องการเข้ามาร่วมงานเพิ่มขึ้น รวมถึงใช้งบประมาณในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึง และกระจายไปสู่ประชาชนที่สนใจร่วมในงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ให้มากขึ้นอีกด้วย

 Fast Auto Show 2020

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เป็นงานขายรถที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สะท้อนมาจากแนวทางที่ชัดเจนของผู้ก่อตั้ง การร่วมทุนในครั้งนี้มีเป้าหมายหลักเพื่อร่วมมือ และต่อยอดให้การจัดงานยิ่งใหญ่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยทางกรังด์ปรีซ์ มีศักยภาพ และความชำนาญด้านงานขายรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายด์ มอเตอร์สปอร์ต อีสปอร์ต ที่จะมาเสริมทัพให้การจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ยิ่งใหญ่สมการ รอคอยในทุก ๆ ปี มั่นใจว่า การร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถทำให้งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เป็นงานขายรถยนต์ใหม่ และรถยนต์ใช้แล้ว ที่คนรักนวัตกรรมความก้าวหน้าของยนตรกรรมต้องห้ามพลาดอย่างแน่นอน 

 Fast Auto Show 2020

 Fast Auto Show 2020

 Fast Auto Show 2020

เตรียมพบกับงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020”  ครั้งที่ 9 ใหญ่ขึ้น ตอบโจทย์คนรักรถได้มากยิ่งขึ้น วันที่ 1-5 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ณ ฮอลล์ 105 – 107  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา