Toyota toyota yaris Toyota Yaris Modellista Toyota Yaris TRD ชุดแต่งโตโยต้า ยาริส โตโยต้า โตโยต้า ยาริส

2020 Toyota Yaris แต่งให้สปอร์ตและหรูด้วยชุดแต่งจาก TRD-Modellista

หลังจากตัว 2020 Toyota Yaris ได้เผยข้อมูลทั้งรุ่นย่อย และราคาออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุดทาง TRD และ Modellista ได้ต่อยอดความสปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการนำเสนอชุดพาร์ทแต่งรถที่มอบทั้งความสปอร์ต และความหรูยิ่งขึ้นกว่าเดิม เริ่มจาก 2020 Toyota…

Home / AUTO / 2020 Toyota Yaris แต่งให้สปอร์ตและหรูด้วยชุดแต่งจาก TRD-Modellista

หลังจากตัว 2020 Toyota Yaris ได้เผยข้อมูลทั้งรุ่นย่อย และราคาออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุดทาง TRD และ Modellista ได้ต่อยอดความสปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการนำเสนอชุดพาร์ทแต่งรถที่มอบทั้งความสปอร์ต และความหรูยิ่งขึ้นกว่าเดิม

2020 Toyota Yaris

เริ่มจาก 2020 Toyota Yaris TRD Parts ที่มาพร้อมกับชุดแต่งแอโร่พาร์ทรอบคัน โดดเด่นด้วยชิ้นส่วนสีดำแถบแดงทั้งกันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง และกันชนท้าย ลงตัวด้วยลายดีคอลที่บานประตูด้านล่าง รวมถึงวัสดุตกแต่งสีดำหลายๆ จุด, ไฟท้ายรมดำ, ล้ออัลลอย 16 นิ้ว

2020 Toyota Yaris

ประกอบกับยังได้นำเสนอพรมปูพื้นห้องสัมภาระท้าย, ฟิล์มกันรอยเบ้ามือจับเปิดประตู, บาร์ค้ำโช้ค, กรอบป้ายทะเบียนลายคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น

และ 2020 Toyota Yaris Modellista Parts ที่มอบสไตล์อันหรูหรายิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่งแอโร่พาร์ทที่เน้นปรับบุคลิกให้ดูหรูหรา เรียบง่าย เสริมความโดดเด่นด้วยคิ้วโครเมียมตามจุดต่างๆ ได้แก่ มุมไฟหน้า, กันชนหน้า, ขอบกระจกหน้าต่าง, ที่ฝาครอบกระจกมองข้าง เป็นต้นม สปอยเลอร์ท้ายสีดำ, ล้ออัลลอยสีทูโทน Modellista SpinAirVI ที่มีขนาดให้เลือกทั้ง 14-15 นิ้ว เป็นต้น

Toyota Yaris Modellista

Toyota Yaris Modellista

Toyota Yaris Modellista

นอกจากนี้ยังได้นำเสนอภายในรูปแบบใหม่ด้วยแพ็คเกจ Interior Panel Set ที่มาพร้อมกับวัสดุตกแต่งแผงคอนโซล และเบาะนั่งสีน้ำตาล Camel Wood และแพ็คเกจตกแต่งภายในอีกหลายรายการ