audi Audi A8 Real Madrid Zinedine Zidane ของขวัญคริสต์มาส

เเข้ง Real Madrid ยิ้มร่ารับรถยนต์ Audi รุ่นไหนก็ได้เป็นของขวัญคริสต์มาส

Zinedine Zidane เเละนักเตะในทีมชุดใหญ่ทุกคนได้รับ ของขวัญคริสต์มาส จาก Audi สปอนเซอร์ของสโมสร โดยผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมันมีช้อยส์รถยนต์ในรุ่นต่างๆ ให้นักเตะเลือกคนละ 1คัน เเละสามารถเลือกสีได้ตามที่ต้องการ งานนี้ Sergio Ramos กัปตันททีมจึงเลือกโมเดลที่มีราคาเเพงสุดอย่าง…

Home / AUTO / เเข้ง Real Madrid ยิ้มร่ารับรถยนต์ Audi รุ่นไหนก็ได้เป็นของขวัญคริสต์มาส

Zinedine Zidane เเละนักเตะในทีมชุดใหญ่ทุกคนได้รับ ของขวัญคริสต์มาส จาก Audi สปอนเซอร์ของสโมสร โดยผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมันมีช้อยส์รถยนต์ในรุ่นต่างๆ ให้นักเตะเลือกคนละ 1คัน เเละสามารถเลือกสีได้ตามที่ต้องการ

Audi

งานนี้ Sergio Ramos กัปตันททีมจึงเลือกโมเดลที่มีราคาเเพงสุดอย่าง Audi A8 50 TDI Quattro Tiptronic สี Lunar Blue ที่ให้อัตราเร่งสูงสุดถึง 250 กม./ชม. ราคา 86,000 ปอนด์หรือราวๆ 3.37ล้านบาท ขณะที่ Zinedine Zidane ผู้จัดการทีม Benzema เเละ Thibaut Courtois เลือก RS 3 Sportback TFSI Quattro S Tronic ราคา 57,000 ปอนด์หรือราวๆ 2.23ล้านบาท

audi

Audi

ด้าน Eden Hazard เลือก Q8 50 TDI ของเล่นใหม่ของเขาในราคา 74,000 ปอนด์หรือราวๆ 2.89ล้านบาท ขณะที่ Gareth Bale เลือก Q7 50 TDI ราคา 65,000 ปอนด์หรือราวๆ 2.54 ล้านบาท เเละนี่คือรายชื่อนักเตะในทีมชุดใหญ่ทั้งหมดของ Real Madrid กับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ Audi ที่พวกเขาเลือก