Kei car New Hustler Suzuki Jimny Suzuki Swift Swift Sport คัสตอมรถ รถเเต่ง

Suzuki ส่ง 3 โมเดล Jimny, Hustler, Swift Sport โชว์งาน 2020 Tokyo Auto Salon

Suzuki เตรียมส่งรถยนต์สามรุ่นจัดเเสดงที่งาน 2020 Tokyo Auto Salon ในวันที่ 10 มกราคมนี้ โดยรถที่นำมาอวดสายตาประชาชนในครั้งนี้ได้แก่ New Hustler kei car, Jimny…

Home / AUTO / Suzuki ส่ง 3 โมเดล Jimny, Hustler, Swift Sport โชว์งาน 2020 Tokyo Auto Salon

Suzuki เตรียมส่งรถยนต์สามรุ่นจัดเเสดงที่งาน 2020 Tokyo Auto Salon ในวันที่ 10 มกราคมนี้ โดยรถที่นำมาอวดสายตาประชาชนในครั้งนี้ได้แก่ New Hustler kei car, Jimny Sierra Small Off-Roader เเละ Suzuki Swift Sport Hot Hatch

Suzuki Hustler Street รถยนต์ Kei Car ที่ได้รับการปรับเเต่งให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นตรงกลุ่มเป้าหมายของผู้ขับขี่ที่เป็นวัยรุ่นที่ชื่นชอบกีฬาเเนวสตรีทเช่น BMX ​​สเก็ตบอร์ด เเละการเต้นรำ

Suzuki-Hustler

ภายนอกได้รับเเรงบันดาลใจการตกแต่งจากตู้คอนเทนเนอร์ที่มาพร้อมกรอบสีดำล้อมขอบระจังหน้าเเละไฟหน้าเสริมด้วยกันชนสีเงินรวมถึงฝาครอบกระจกมองข้าง ในส่วนของหลังคายังได้รับการตกเเต่งใหม่ ภายใน Hustler Street Base ยังให้บรรยากาศคล้ายสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตด้วยชุดลำโพงหลายตัวเเละเเสงสีเสียงแบบจัดเต็มเอาใจวัยรุ่น

Suzuki-Jimny

ต่อด้วย Suzuki Jimny Sierra Marine Style ที่ได้รับการตกแต่งให้เหมาะกับการเป็นรถยนต์ที่ใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวทะเล ภายนอกดูโดดเด่นด้วยชุดล้อในแบบออฟโรดจาก Yokohama Geolandar Off-Road Tiresกันชนหน้าได้รับการปรับเเต่งใหม่ให้ดูแข็งแกร่งพร้อมที่เกี่ยวตะขอลากจูงสองตำแหน่ง ขณะที่ด้านข้างเเละหลังคาก็ได้รับการปรับเเต่งใหม่เช่นกัน ด้วยการติดตั้งเคสบรรทุกสัมภาระด้าบนพร้อมราวเบ็ดสองอันที่ด้าข้าง เเละไฟ LED บาร์ที่ด้านหน้า

Suzuki-Swift-Sport

ปิดท้ายด้วย Swift Sport Katana Edition มาพร้อมกับชุดเเต่ง Widebody Kit ด้วยการขยายกันชนให้กว้างขึ้น, ติดตั้งสเกิร์ตข้างแบบคัสตอม, ล้ออัลลอยสีดำตกแต่งขอบเเดง, กระจังหน้าสีดำดุ, ลิ้นสปอยเลอร์หน้าเเละกรอบครอบกระจกมองข้างใหม่, กรอบไฟรมควันเเละกราฟฟิก Katana ตกแต่งรอบคัน