VR46 ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ตี อนุภาพ เค-เขมินท์ โมโตทู

คู่หูนักบิดไทย ปิดจ๊อบสวยเกมความเร็วระดับโลก เค” เขมินท์ บิดจบฤดูกาลอันดับ 9

“เค” เขมินท์ คูโบะ #9 ดาวบิดไทย สังกัด VR46 MASTER CAMP TEAM บิดคว้าอันดับ 9 นัดส่งท้ายฤดูกาล ศึก ซีอีวี…

Home / AUTO / คู่หูนักบิดไทย ปิดจ๊อบสวยเกมความเร็วระดับโลก เค” เขมินท์ บิดจบฤดูกาลอันดับ 9

เค” เขมินท์ คูโบะ #9 ดาวบิดไทย สังกัด VR46 MASTER CAMP TEAM บิดคว้าอันดับ 9 นัดส่งท้ายฤดูกาล ศึก ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2019 ก่อนจะประเดิมซีซั่นแรกด้วยอันดับ 9 ขณะที่ “ตี” อนุภาพ ซามูล #50 บวกแต้มเพิ่ม รั้งอยู่ในอันดับ 12 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ

เขมินท์ คูโบะ

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2019 ดวลความเร็วสนามสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 4.005 กิโลเมตร

เขมินท์ คูโบะ

โดย “ตี” อนุภาพ ซามูล #50 และ “เค” เขมินท์ คูโบะ #9 คู่หูนักบิดไทยสังกัด VR46 MASTER CAMP TEAM สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบควอลิฟาย บิดคว้ากริดสตาร์ทที่ 8 และ 13 มาครองได้ตามลำดับ สร้างโอกาสคว้าแต้มเพิ่มให้กับตนเองและต้นสังกัดในเกมรอบชิงชนะเลิศ

“เค” เขมินท์

โดยเมื่อเริ่มการชิงชัยคู่หูนักบิดไทย สามารถออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 และ 8 ในช่วงต้นของการแข่งขัน และบิดเกาะอยู่ในกลุ่มหัวแถวสร้างโอกาสลุ้นคว้าโพเดี้ยม ก่อนที่ “ตี” อนุภาพ ซามูล #50 จะโดนลงโทษลองแล็ปเพนัลตี้ จากความผิดพลาดบนกริดสตาร์ท ส่งผลให้ ดาวบิดไทย หล่นลงไปรั้งอันดับ 11 หลังผ่านครึ่งทางของการแข่งขัน

“เค” เขมินท์

ขณะที่ “เค” เขมินท์ คูโบะ #9 สามารถไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับ 7 ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับ 9 หลังผ่าน 19 รอบสนามที่บาเลนเซีย คว้าแต้มเพิ่มให้กับตนเองได้สำเร็จ ส่วน “ตี” อนุภาพ ซามูล #50 ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ บิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 11 บวกแต้มให้กับตนเองได้เช่นกัน

เค เขมินท์

จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ “เค” เขมินท์ คูโบะ #9 ประเดิมซีซั่นแรกบนสังเวียนความเร็วระดับโลก ด้วยอันดับ 9 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ เก็บไปได้ทั้งสิ้น 56 คะแนน ส่วนทีมเมท “ตี” อนุภาพ ซามูล #50 ที่คว้าไปได้ 46 คะแนน รั้งอันดับ 12 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2019